SAO » Chuyện làng sao

Cát Phượng lộ rõ nhan sắc đầy dấu hiệu tuổi tác trên sóng livestream

Thứ ba, 21/02/2023 15:14

Diễn viên Cát Phượng lên sóng livestream với tinh thần vui vẻ nhưng lại lộ nhiều dấu hiệu tuổi tác.

Khoảng thời gian gần đây, Cát Phượng thường xuyên và tích cực livestream trên trang cá nhân và fanpage để bán hàng và giao lưu cùng fan. Ở lần lên sóng mới nhất, nữ nghệ sĩ ại gây tranh cãi khi để lộ gương mặt quá nhiều khuyết điểm. Ở tuổi U60, trên dung mạo của cô đã xuất hiện nhiều nếp nhăn, làn da không đều màu, không căng bóng như ảnh đăng trước đó.

Dù không quá lung linh nhưng Cát Phượng vẫn được khen ngợi bởi thần thái tự tin, tinh thần vui vẻ tích cực. Cô cũng ghi điểm với phần cổ và tay mịn màng không quá có những dấu hiệu tuổi tác như nhăn nheo hay đồi mồi...

Khi lên sóng livestream, ngoại hình của nữ diễn viên lại không được đánh giá cao như ảnh tự đăng.

Nữ nghệ sĩ lộ nhiều khuyết điểm trên khuôn mặt như da mụn, không mịn màng...

Cát Phượng rất cố gắng trong việc thay đổi ngoại hình với nhiều layout tóc và quần áo đủ loại.

Sau khi trở lại thời độc thân, Cát Phượng không ngại thử sức với phong cách trẻ trung như: sử dụng tóc giả nhuộm sáng, diện đồ năng động, cắt xẻ khoe dáng. Trước đó, nữ diễn viên cũng tự nhận mình biết yêu thương, chăm sóc bản thân hơn sau biến cố tình cảm: "Cuộc sống của tôi hiện tại rất nhẹ nhàng, bình dị. Mỗi sáng, tôi dậy lúc 5h để thiền, nấu cơm cho Bom rồi đưa con đi học. Tôi dành thời gian thiền, lo cho gia đình và làm lụng kiếm tiền".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)