SAO » Chuyện làng sao

Cát Phượng mơ về Minh Thuận: 'Anh cứ nhìn Cát mà cười'

Thứ bảy, 27/10/2018 16:54

Ít phút trước, diễn viên Cát Phượng bất ngờ chia sẻ một giấc mơ kỳ lạ về ca sĩ Minh Thuận. Nữ diễn viên tiết lộ trong giấc mơ, cố nghệ sĩ chỉ nhìn mình và cười.

Giống như Phương Thanh và nhiều nghệ sĩ khác, Cát Phượng là người em thân thiết của ca sĩ Minh Thuận ngày còn sống. Nữ diễn viên cũng không ít lần chia sẻ những giấc mơ kỳ lạ về đàn anh đoản mệnh. Mới đây trên trang cá nhân, Cát Phượng nói về một giấc mơ có Minh Thuận trong đó.

"Định không kể, nhưng thôi, cứ kể ra để mọi ngươi cho Cát biết như thế nào về giấc mơ này nè. Tối qua mơ thấy ông anh. Anh cứ ngồi nhìn Cát mà cười. Sau đó, anh đưa Cát cái áo. Anh nói: 'Mặc vô đi cô. Cô lúc nào cũng mặc phong phanh. Rồi anh lại cười. Còn bao nhiêu người nhớ đến anh? Ca sĩ có Tâm, có Tài và có cả Đức. Lành tính, ai nói gì cũng cười hề hề. Và giấc mơ này là điềm gì? Hình này chụp lúc giỗ của anh lần 2 vào ngày 18/8 vừa qua" - Cát Phượng viết trên trang cá nhân.

Cát Phượng chia sẻ 2 tấm ảnh trong lần giỗ thứ 2 của cố nghệ sĩ Minh Thuận

Nhiều fans cho rằng, điềm báo này chỉ sự chở che, bao bọc của người đã khuất hướng về Cát Phượng. Bên cạnh đó nhiều cư dân mạng cũng gửi lời chúc sức khỏe tới nữ diễn viên.

Cát Phượng trong đám tang đàn anh cách đây hơn 2 năm về trước

Mr Ngao (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới