SAO » Chuyện làng sao

Cát Phượng mừng rơi nước mắt khi con trai đạt thủ khoa đầu ra trước thềm thi trung học phổ thông

Thứ ba, 05/07/2022 14:58

Thành tích học tập của con trai Cát Phượng khiến nhiều người phải nể phục.

Sau 12 năm gắn bó, Cát Phượng thông báo đường ai nấy đi với Kiều Minh Tuấn. Nam diễn viên là người chủ động nói lời chia tay với lí do không hợp. Sau cú sốc này, nữ nghệ sĩ dồn mọi tâm sức cho hoạt động kinh doanh, từ thiện và con trai.

Mới đây, Cát Phượng đã chia sẻ tin vui là con trai cô - Hồ Thái Thiên Minh được nhà trường vinh danh khi trở thành học sinh đạt thủ khoa đầu ra. Trên trang thông tin của trường quốc tế nơi cậu theo học, đại diện nhà trường dành nhiều lời khen ngợi: "Thiên Minh là một đại diện tiêu biểu cho thế hệ học sinh của trường không chỉ học tập tốt mà luôn năng động, tích cực tham gia vào các cuộc thi, hoạt động phong trào, thiện nguyện".

Con trai Cát Phượng đạt thủ khoa đầu ra trước thềm thi trung học phổ thông

Nhóc tì càng lớn càng phòng độ bảnh bao

Năm nay, con trai nữ nghệ sĩ đã 18 tuổi và sở hữu vẻ ngoài bảnh bao, phong độ, trông y hệt bản sao của bố ruột. Dù bận rộn công việc đến đâu, Cát Phượng vẫn luôn dành thời gian quan tâm, chăm sóc cho con trai. Bên cạnh đó, cô cũng được chồng cũ là Thái Hòa phụ lo học phí cho Thiên Minh theo học trường quốc tế. Cuộc sống của hai mẹ con rất vui vẻ và bình yên.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới