SAO » Chuyện làng sao

Cát Phượng như trẻ ra cả chục tuổi, nhưng cách tạo dáng làm ai nấy một phen thót tim

Thứ ba, 27/09/2022 16:18

Diễn viên hài Cát Phượng vừa xả kho ảnh du lịch Phú Quốc của mình. Cô khiến dân tình trầm trồ vì nhan sắc ngày càng thăng hạng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Cát Phượng đã chia sẻ loạt ảnh trong chuyến du lịch Phú Quốc của mình. Đồng thời, cô báo tin cho fan và bạn bè yên tâm là mình đã về lại Sài Gòn, không bị ảnh hưởng của bão: "Hôm qua bão, Phú Quốc mưa. Trời đen kịn. Tưởng là không bay vào Sài Gòn được. Ai dè, bay vào được một cách không tưởng. Mừng húm ba la... Cát Cát đã về lại Sài Gòn an toàn ùi cả nhà yêu dấu ơi".

Nữ nghệ sĩ còn xả kho bộ ảnh ngẫu hứng nhưng rất chất chơi của mình. Trong ảnh, cô trang điểm tự nhiên, diện đầm tông be dáng rộng. Kiểu tóc ngắn phối cùng trang phục tông pastel giúp Cát Phượng năng động và trẻ trung hơn nhiều. Cô như trẻ ra cả chục tuổi so với dung mạo trước đây. Có lẽ nhờ biết dưỡng nhan và gạt mọi muộn phiền trong lòng mà cuộc sống của nữ nghệ sĩ cũng vui vẻ thoải mái hơn, tác động cực tích cực.

Cát Phượng khoe nhan sắc trẻ trung hơn tuổi thật rất nhiều. Trông cô yêu đời và vui vẻ hơn.

Thế nhưng, dân tình thót tim vì cách tạo dáng hơi hớ hênh của nữ nghệ sĩ. Ai nấy lo sợ cô bị "lộ hàng".

Tuy nhiên, cư dân mạng lại một phen thót tim vì cách tạo dáng có phần hớ hênh của Cát Phượng. Có thể thấy, trong lần này, Cát Phượng chịu khó tạo dáng khoe đôi chân thon dài. Ở vài góc chụp trực diện nên chiếc đầm hơi ngắn cùng kiểu pose dáng chân của cô gây cảm giác lo lắng vì như sắp lộ hàng đến nơi. May mắn là không có sự cố nào xảy ra dù nhiều thánh soi coi tăm tia kĩ cỡ nào.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)