SAO » Chuyện làng sao

Cát Phượng: 'Những lúc gặp biến cố tôi tắt đèn chơi với bóng của mình'

Thứ sáu, 22/07/2022 20:23

Những chia sẻ của Cát Phượng khiến khán giả cũng không khỏi đồng cảm.

Mới đây, trong chương trình của MC Đại Nghĩa, Cát Phượng với vai trò là khách mời đã có những trải lòng về cuộc sống của mình thời gian qua. Cụ thể, tại đây, Cát Phương cho biết, hiện tại, cô nhìn nhận về sóng gió rất khác. Nếu ngày xưa thì cô sẽ lên Facebook nói này nói kia nhưng giờ đây, nữ nghệ sĩ lại thích sự bình yên hơn, có thể Cát Phượng sẽ mặc kệ hoặc là khóc.

Cát Phượng tham gia một chương trình của Đại Nghĩa

Đồng thời, Cát Phượng cũng cho hay, ở nhà cô có một góc để ngồi thiền những lúc mệt mỏi hay sóng gió mà không có ở nhà thì nữ nghệ sĩ rất nhớ về nơi này: "Những lúc gặp biến cố tôi cứ ngồi đó. Đi đâu tôi cũng nhớ về nơi đó. Nếu buồn thì tôi tắt hết đèn, chơi với cái bóng của mình. Tôi rất tỉnh táo nhưng lại thích như vậy".

Cát Phượng chia sẻ về cuộc sống của mình

Tại chương trình, khi nhắc đến việc không có bạn thân, Cát Phượng thừa nhận đây là sự thật, vào năm lớp 8 thì nữ nghệ sĩ cũng có một người bạn nhưng kể từ khi người này qua đời thì cô có cảm giác sợ khi có bạn bè thân thiết hoặc: "Khi tôi lớn lên cũng chơi với một người ở ngoài nghề. Cái gì tôi cũng chia sẻ nhưng họ lấy câu chuyện của tôi để nói với người khác. Từ đó tôi co lại, không dám thân với ai".

Cát Phượng nhiều lần bật khóc trong cuộc trò chuyện

Bên cạnh đó, Cát Phượng còn tiết lộ về sóng gió đời mình, đặc biệt là việc ly hôn. Nữ diễn viên tâm sự, thời gian đó, cô đã ở nhà và không ra đường: "Trong 3 tháng đó, tôi vật vã, đau khổ. Tôi không nhận bất cứ show diễn nào và cũng không đi ra ngoài vì sợ bị thương hại".

Huỳnh Như (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới