SAO » Chuyện làng sao

Cát Phượng nói gì khi biết Nam Em từng rung động với chồng mình là Kiều Minh Tuấn?

Thứ tư, 21/03/2018 10:56

Diễn viên Cát Phượng đã lên tiếng khi biết Nam Em cũng từng rung động với chồng của cô là Kiều Minh Tuấn khi tham gia diễn xuất chung trong một bộ phim.

Những ngày vừa qua, cái tên Nam Em vô cùng hot trên mạng xã hội. Câu chuyện cô yêu đến mê mẩn Trường Giang đã khiến dân mạng dậy sóng. Nhiều sao Việt cho rằng Nam Em đáng thương nhưng cũng có các ý kiến lên tiếng chỉ trích Nam Em xen vào cuộc tình của Trường Giang và Nhã Phương.

Chưa dừng lại đó, khán giả còn phát hiện ra một tình tiết thú vị hơn. Sau khi bị sốc vì Trường Giang cầu hôn Nhã Phương thì trong buổi ra mắt phim Tết '798Mười', Nam Em tiết lộ cô thực sự rung động trước Kiều Minh Tuấn. Sau những cảnh quay tình tứ cùng nam diễn viên trên phim trường, cô đã thao thức đến mức đêm không ngủ được.

Không chỉ yêu Trường Giang mà Nam Em còn rung động với Kiều Minh Tuấn.

Khi một cư dân mạng hỏi diễn viên Cát Phượng: "Trời ơi, hết rung động Trường Giang giờ lại qua Kiều Minh Tuấn. Vụ này chị Cát có ý kiến gì không nè". Ngay lập tức, vợ của Kiều Minh Tuấn lên tiếng chia sẻ: "Trái tim còn rung thì cứ động đi bạn. Ý kiến của Cát là hãy yêu khi trái tim vẫn còn đập".

Cát Phượng chia sẻ suy nghĩ khi biết Nam Em từng rung động với chồng mình là nam diễn viên Kiều Minh Tuấn.

Mặc dù có phản ứng khá bình thản về việc Nam Em rung động Kiều Minh Tuấn nhưng Cát Phượng lại không đồng tình với cách làm của người đẹp này khi lên tiếng kể về chuyện yêu Trường Giang." Thiệt là chẳng ra gì. Tui là tui không thích cái vụ này rồi nghen. Có nói ra, nói vô gì mình cũng vẫn là con gái, khôn nhờ, dại chịu, lên đây than thở hay trách móc thì được bao nhiêu người hiểu đây?", nữ diễn viên chia sẻ về vụ việc.

Trước đó, Cát Phượng cũng không thích việc Nam Em lên báo kể lể chuyện yêu Trường Giang.

Đan Lê bày tỏ sự thương cảm, còn Đậu Hồng Phúc thẳng thắn: 'Tôi thấy quá mừng cho Nhã Phương'

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)