SAO » Chuyện làng sao

Cát Phượng phản ứng thế nào khi bị tung ảnh nhan sắc đi xuống, già nua?

Thứ bảy, 11/05/2024 10:29

Cát Phượng đã có những chia sẻ về chuyện bị dìm dập nhan sắc.

Vài giờ trước, Cát Phượng bị tung những hình ảnh kém sắc và nhiều lời khiếm nhã nói về nhan sắc của cô. Ngay sau đó, nữ nghệ sĩ đã lên tiếng giải thích về diện mạo xuống sắc, làn da đen sạm bị lan truyền khắp nơi. Cụ thể cô cho biết: "U là trời! Sáng sớm nay mở điện thoại lướt Facebook thấy cái tấm hình của tui mà các anh chị xử lý tấm hình của tui mà giật bắt người. Xử lý kiểu gì mà cái mặt tui như mới đi sửa sắc đẹp bị hư á trời. Kiểu như búp bê bị hư mà ác hơn chữ ác luôn".

Nữ diễn viên khẳng định bản thân vẫn sở hữu nhan sắc ổn định: "Trong khi khuôn mặt hiện tại và tóc tai hiện tại của em nó vầy nè, cái mặt nó dịu và hiền dịu á, mới chụp 1,2 tuần trước đó. Bó tay các anh chị luôn rồi". Trước câu chuyện của người đẹp, đa số khán giả đều khuyên Cát Phượng không nên quá để tâm tới thông tin thất thiệt chỉ mệt người.

Cát Phượng phản ứng thế nào khi bị tung ảnh nhan sắc đi xuống, già nua?

Nữ nghệ sĩ đã lên tiếng làm rõ.

Ở thì hiện tại, Cát Phượng đang bận rộn khi quay trở lại với sân khấu kịch. Nữ nghệ sĩ thường xuyên cập nhật lịch trình biểu diễn để khán giả có thể đến theo dõi, ủng hộ cô bất cứ lúc nào. Cô cũng đang hẹn hò với bạn trai Việt Kiều nhưng vẫn giấu thông tin về nửa kia.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới