SAO » Chuyện làng sao

Cát Phượng quyết kiện tụng đến cùng vì danh dự khi hình ảnh bị trục lợi

Thứ năm, 14/09/2023 09:05

Nghệ sĩ Cát Phượng đã bị sử dụng hình ảnh trái phép để quảng cáo cho sản phẩm không rõ nguồn gốc.

Cách đây ít giờ, nghệ sĩ Cát Phượng đã bức xúc chia sẻ hình ảnh của cô khi liên tục bị cắt ghép, mạo danh để quảng cáo cho các mỹ phẩm. Nữ nghệ sĩ bày tỏ: "U là trời… Mời cả nhà xem hết clip này. Vô tình lướt TikTok Cát thấy. Tức hộc máu là có thiệt! Thưa toàn xã hội! Cát khẳng định: Sản phẩm này Cát chưa sử dụng bao giờ và càng không có nhận quảng cáo cho sản phẩm này.

Nỡ lòng nào cắt ghép thành một clip như đúng rồi vậy? Cái khúc mà Cát thoa kem lên da mặt của Cát là Cát thoa kem chống nắng. trời ơi là trời… Ai cắt ghép? Làm clip kiểu này trên hình ảnh của tôi đúng là quá đáng quá. Tự tiện lấy hình ảnh của Tôi để quảng cáo sản phẩm của các bạn kiểu này là tôi kiện nhé! Mọi người chia sẻ dùm Cát để nhiều người biết với ạ".

Cát Phượng quyết kiện tụng đến cùng vì danh dự khi hình ảnh bị trục lợi.

Nữ nghệ sĩ bức xúc vì hình ảnh bị sử dụng trái phép.

Hình ảnh của cô bị người trục lợi sử dụng để quảng bá những sản phẩm không rõ nguồn gốc, chất lượng. Điều này sẽ làm ảnh hưởng đến uy tín và hình ảnh của cô. Thế nên, nữ nghệ sĩ tuyên bố sẽ kiện tụng đến cùng để lấy lai danh dự cho bản thân. Nhiều khán giả cũng bày tỏ sự bức xúc, đồng cảm với tình huống mà nghệ sĩ Cát Phượng gặp phải.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới