SAO » Chuyện làng sao

Cát Phượng tặng quà tại chùa nghệ sĩ, bất ngờ tiết lộ 'điều khó đỡ' ít ai ngờ của Quyền Linh

Thứ sáu, 24/04/2020 07:13

Cát Phượng cho biết Quyền Linh không xài ATM và cũng không biết chuyển khoản nhưng âm thầm đổ vào ATM gạo hàng chục tấn gạo.

Trên trang cá nhân của mình, nghệ sĩ Cát Phượng vừa chia sẻ thông tin và hình ảnh về thăm chùa nghệ sĩ, nơi chôn cất và phụng thờ những nghệ sĩ tài danh vang bóng một thời. Cô mua nhu yếu phẩm và tặng các cô chú lớn tuổi nơi đây 20 phong bì (mỗi phong bì là 500.000 VNĐ) do các nghệ sĩ như: Quyền Linh, Trịnh Kim Chi... cùng chung tay đóng góp.

Bên cạnh lời cảm ơn sâu sắc đến các đồng nghiệp của mình, Cát Phượng có tiết lộ bất ngờ về MC Quyền Linh. Cô cho biết, người anh thân thiết của mình không xài thẻ ATM và cũng không biết chuyển khoản online nên phải vượt đường xa chạy đến nhà mình để gửi tiền ủng hộ cho chuyến từ thiện này.

Nghệ sĩ Cát Phượng tặng quà cho các cô chú lớn tuổi tại chùa nghệ sĩ

Nữ nghệ sĩ hài hước viết:

"Cảm ơn anh Quyền Linh. Anh làm thiện hơn cả sự tưởng tượng của em. Anh âm thầm lắp đặt không biết bao nhiêu là cây ATM gạo cho người nghèo giữa lúc dịch bệnh hoành hành, gạo đổ vào những cây ATM tính ra vài chục tấn. Chứ không phải 1,2 tấn. Anh còn cho mổ tim cho các em bé nữa. Bái phục anh quá xá! Thay mặt người nghèo khó cả nước cảm ơn anh lắm lắm .

P/S: Giờ Cát mới biết ông Quyền Linh ổng không xài thẻ ATM á chời vì ổng không biết chuyển tiền online. Ổng qua nhà tui ổng đưa 10 triệu cho tui đi làm thiện giữa cái nắng chói chang á chời. Thương ổng vì cái tâm lớn".

Qua chia sẻ của Cát Phượng, mọi người càng cảm phục hơn cái tâm thiện của MC giàu nhất Việt Nam nhưng cũng giản dị và chân tình.

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới