SAO » Chuyện làng sao

Cát Phượng thông báo danh hài Hoài Linh phải nhập viện cấp cứu khiến fans lo lắng

Chủ nhật, 08/01/2017 11:55

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân của mình, Cát Phượng đã chia sẻ thông tin danh hài Hoài Linh bị nhiễm trùng đường ruột do ngộ độc thức ăn phải nhập viện.

Vốn nổi tiếng là nghệ sĩ "tham công tiếc việc" đến mức hi sinh cả sức khỏe, thậm chí là những bữa cơm hàng ngày để mang đến cho khán giả show diễn thành công nhất, danh hài Hoài Linh đã không ít lần phải nhập viện cấp cứu vì sức khỏe không đảm bảo.

Danh hài Hoài Linh thường xuyên "chạy show" đến mức quên cả sức khỏe của mình

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nghệ sĩ Cát Tường đã chia sẻ thông tin danh hài Hoài Linh vừa phải nhập viện cấp cứu tối qua (ngày 7/1) do ngộ độc thức ăn dẫn đến nhiễm trùng đường ruột, sốt cao... Thông tin này khiến các fans vô cùng lo lắng và xót xa cho sức khỏe của nam danh hài.

Ngay lập tức, người hâm mộ khắp nơi đã bày tỏ sự xót xa, gửi lời hỏi thăm và mong danh hài Hoài Linh sớm bình phục sức khỏe.

Theo đó, mọi show diễn của Hoài Linh tạm thời bị hủy và sẽ có thông báo chính thức ngày diễn trở lại. Khán giả được hoàn lại tiền vé, đồng thời nghệ sĩ Cát Phượng cũng mong nhận được sự thông cảm từ quý khán giả bởi sự cố đáng tiếc này.

Những bữa ăn đạm bạc trước giờ diễn của Hoài Linh khiến khán giả không khỏi xót xa. Anh được khán giả yêu mến bởi lối sống bình dị, gần gũi với tất cả mọi người xung quanh

>> Đây chính là lý do danh hài Hoài Linh kiếm tiền "siêu khủng"

Sam Sam (Theo Giadinhvietnam.com)