SAO » Chuyện làng sao

Cát Phượng thử trang phục cưới khiến dân tình rần rần, thực hư thế nào?

Chủ nhật, 20/11/2022 09:54

Những hình ảnh Cát Phượng thử trang phục cô dâu trên mạng xã hội đã khiến dân tình một phen "hết hồn".

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, Cát Phượng đã đăng clip đi thử váy cưới làm dân tình phải bán tín bán nghi. Nữ nghệ sĩ vui vẻ trong chiếc đầm cưới màu trắng, đội khăn voan, mặt mộc rạng rỡ bước ra từ phòng thử đồ. Không chỉ thế, cô còn khẳng định mình sẽ là "cô dâu trong veo" và nhất định gửi thiệp mời mọi người.

Bạn gái cũ của Kiều Minh Tuấn viết: "Ú òa, lần này là tới công đường chứ không phải tới công chuyện nha. Chưa make-up nha mọi người. Cát sẽ là cô dâu trong veo nhất nha. Sẽ gửi thiệp đến anh chị em yêu thương Cát nhất nè".

Tuy nhiên, đây chỉ là hình ảnh mới của Cát Phượng trong một dự án nghệ thuật mà thôi. Vốn tính hài hước và thích mang niềm vui đến cho mọi người nên nữ nghệ sĩ thường xuyên có những đoạn clip dễ thương được cập nhật trên Facebook hay TikTok cá nhân của mình.

Cát Phượng gây choáng khi diện trang phục cưới với vẻ hào hứng và còn đòi gửi thiệp mời cho mọi người.

Thực chất đây chỉ là ảnh chụp một dự án mới của nữ nghệ sĩ.

Sau khi chia tay Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng trở lại cuộc sống độc thân vui tính. Cô sống rất tích cực và giữ được năng lượng vui vẻ mọi lúc mọi nơi. Nữ nghệ sĩ cũng hoạt động nghệ thuật năng nổ hơn để phục vụ cho khán giả.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới