SAO » Chuyện làng sao

Cát Phượng xác nhận chia tay, Kiều Minh Tuấn có động thái đầu tiên tự bảo vệ mình trên mạng xã hội

Thứ hai, 16/05/2022 16:27

Sau nhiều ngày "án binh bất động", cuối cùng Kiều Minh Tuấn cũng đã có động thái đầu tiên trên trang cá nhân của mình.

Tối 15/5, Cát Phượng đã xác nhận chia tay Kiều Minh Tuấn vào đúng sinh nhật của mình. Cô cho biết, cả hai chính thức đường ai nấy đi vào Lễ tình nhân 2021. Người chủ động nói lời chia tay là Kiều Minh Tuấn với lí do không hợp nhau. Cư dân mạng xót xa cho Cát Phượng bao nhiêu lại chỉ trích Kiều Minh Tuấn bấy nhiêu.

Cư dân mạng chỉ trích dữ dội đối với Kiều Minh Tuấn sau khi Cát Phượng xác nhận chia tay

Sau nhiều ngày im lặng, mới đây, Kiều Minh Tuấn đã có động thái đầu tiên giữa bão scandal. Nam diễn viên Nghề siêu dễ đã âm thầm khóa phần bình luận trên Facebook cá nhân. Hành động này của anh gây chú ý với cư dân mạng. Họ cho rằng, Kiều Minh Tuấn đang tự bảo vệ bản thân trước sự công kích dữ dội từ cư dân mạng. Dẫu thế, số đông netizen vẫn không "buông tha" cho anh mà liên tục thả "phẫn nộ" vào các bài viết gần nhất trên Facebook anh.

Kiều Minh Tuấn đã hạn chế người bình luận trên Facebook như một cách bảo vệ bản thân giữa bão dư luận

Giới truyền thông cũng tìm mọi cách liên lạc với Kiều Minh Tuấn để có phản hồi về thông tin mà Cát Phượng đưa ra nhưng số thuê bao của anh hiện không liên lạc được. Có lẽ, anh đang cần thời gian bình tĩnh để có thể đối mặt với câu chuyện tình cảm đầy thị phi của mình.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới