SAO » Chuyện làng sao

Cát Phượng xác nhận có bạn trai mới là Việt kiều và đang yêu xa

Thứ năm, 08/06/2023 11:19

Nghệ sĩ Cát Phượng đã có những chia sẻ về chuyện tình yêu với bạn trai Việt kiều của mình.

Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn gắn bó 12 năm với nhau và dự tính tổ chức lễ cưới. Tuy nhiên, cả hai thông báo đường ai nấy đi vào ngày Valentine năm 2021 vì nguyên nhân "không còn hợp nhau". Nữ nghệ sĩ và người cũ vẫn là bạn bè vui vẻ và hỗ trợ nhau trong công việc lẫn cuộc sống.

Mới đây, Cát Phượng đã thông báo với giới truyền thông là cô đã có bạn trai mới. Cả hai hẹn hò gần một năm qua. Nữ nghệ sĩ yêu xa vì người yêu đang sống ở nước ngoài. Anh không làm việc trong showbiz nên cô muốn giữ kín danh tính để anh có cuộc sống thoải mái không bị soi mói.

Cát Phượng tâm sự: "Anh là fan của tôi đã 16 năm. Anh quan sát theo dõi thông tin về tôi. Mãi đến khi tôi và Kiều Minh Tuấn đổ vỡ, anh đã đến và vực dậy tinh thần cho tôi. Thời gian đầu, tôi chưa muốn có thêm mối quan hệ mới nhưng sự chân thành của anh khiến tôi cảm động. Tôi quyết định cho mình thêm cơ hội nữa trong tình yêu".

Cát Phượng có tình mới sau khi chia tay Kiều Minh Tuấn.

Cát Phượng có bạn trai mới là Việt kiều và đang yêu xa.

Nữ nghệ sĩ cho biết thêm, cả hai gặp nhau ở tuổi không còn trẻ và yêu xa nên ý thức trách nhiệm với đối phương. Cặp đôi trao đổi qua video, nhắn tin hỏi han lẫn nhau dù múi giờ chênh lệch: "Chúng tôi bắt đầu từ những điều nhỏ nhặt nhất. Bên anh, tôi thấy được chở che, được phép nhõng nhẽo và vỗ về. Tôi rất tin tưởng vào cuộc tình này". Con trai riêng của Cát Phượng cũng ủng hộ chuyện tình cảm của mẹ và mong mẹ tìm được người đàn ông đích thực của đời mình.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới