SAO » Chuyện làng sao

Cát sê khủng thế này, Đàm Vĩnh Hưng vẫn khó lòng gánh tiếp nợ cho mẹ ruột

Thứ hai, 19/12/2016 19:19

Nhiều người hẳn sẽ bật ngửa khi biết cát sê của Đàm Vĩnh Hưng như thế này mà vẫn không thể tiếp tục kham nổi nợ cờ bạc của mẹ ruột.

Trả hơn 20 tỉ trong vòng 10 năm cho mẹ ruột vì món nợ cờ bạc. Hẳn nhiều khán giả phải tò mò lắm về mức cát sê của "ông hoàng nhạc Việt" phải cao ngất ngưởng mới có thể trang trải cuộc sống nhung lụa bên cạnh nợ cờ bạc của mẹ mình. Trên thực tế, so với các lĩnh vực nghệ thuật khác, nghề ca sĩ là nghề hái ra tiền khá dễ và đắt show. Người mẫu hàng đầu như Thanh Hằng thường có cát-xê 40 – 60 triệu đồng thì một ca sĩ hạng sao như Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm… có cát-xê vào khoảng từ 100 – 200 triệu đồng, không tính thuế cho một đêm diễn “sự kiện”.

Ông Phạm Tuyên – một bầu sô ở Hải Phòng – cũng tiết lộ mức thù lao chi trả cho Mr. Đàm khi được mời đến đây biểu diễn là khoảng 200 triệu đồng: "Nếu muốn mời Đàm Vĩnh Hưng về Hải Phòng hoặc các show diễn tỉnh lẻ và hát khoảng 5 – 6 tiết mục, chúng tôi phải trả 200 triệu mỗi sô. Giá này đã bao gồm chi phí cho cả vũ đoàn gồm vé máy bay, chỗ ăn ở, phương tiện đi lại”.

Chưa kể, khi nhận lời ngồi ghế nóng của các chương trình truyền hình thực tế, Đàm Vĩnh Hưng còn nhận được mức thù lao “không tưởng” đến cỡ nào. Theo tiết lộ từ nguồn tin thân cận, mức cát-xê chi cho Mr Đàm và Hà Hồ khi làm huấn luyện viên của Giọng hát Việt là một con số khủng: khoảng 1 tỷ đồng. Nó có giá trị ngang ngửa với một hợp đồng quảng cáo xứng tầm với tên tuổi của họ

Khi đi lưu diễn ở nước ngoài, mức cát-xê Đàm Vĩnh Hưng nhận được cũng là một con số khiến nhiều người “choáng váng”. Giá thấp nhất là 7.000 USD/show và cao nhất là 15.000 USD/show. Mỗi chuyến lưu diễn, ca sĩ sẽ nhận ít nhất 3 show và thu nhập trung bình khoảng từ 30.000 – 40.000 USD.

Tuy nhiên, cũng có không ít lần, Đàm Vĩnh Hưng nhận những con số "ngoại lệ". Chẳng hạn, đầu năm 2012, Đàm Vĩnh Hưng được một nữ đại gia Hà Tĩnh mời hát đám cưới của con trai với mức cát sê lên tới 20.000 USD (khoảng hơn 420 triệu đồng). Nam ca sĩ không giới hạn số lượng ca khúc và hát theo yêu cầu của quan khách có mặt. Đầu năm 2016, "ông hoàng nhạc Việt" cũng nhận cát-xê cho hai buổi biểu diễn trong một tiệc cưới ở Cà Mau là 15.000 USD (gần 340 triệu đồng). Nam ca sĩ đã hát khoảng 5 ca khúc theo yêu cầu của cô dâu, chú rể và các quan khách có mặt tại buổi tiệc. Đây chỉ là con số khá bình tường vì cách đây 4 năm, nam ca sĩ từng hát trong đám cưới 50 tỷ đồng của con trai đại gia Hà Tĩnh, và được trả cát-sê lên tới 20.000 USD.

Mr Đàm từng tiết lộ, ở Việt Nam có rất nhiều đại gia “máu mặt”, chịu chơi và trường hợp đi hát đám cưới cát-xê “khủng” với nghệ sĩ là không hiếm.

Có thể thấy, kiếm tiền giỏi và nhanh như thế, Đàm Vĩnh Hưng vẫn khó lòng kham tiếp chuyện nợ nần của mẹ mình. Bởi theo anh, bản thân không muốn về già phải ngửa tay xin tiền chữa bệnh từ những show từ thiện của đồng nghiệp.

Nam Nam (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới