SAO » Chuyện làng sao

Cát Tường bức xúc lên tiếng khi bị ghép ảnh công an bắt cùng thông tin đưa lên thời sự vì quảng cáo thực phẩm bẩn

Thứ tư, 08/11/2023 13:51

Chia sẻ của Cát Tường đang nhận được nhiều sự quan tâm.

Cát Tường được biết đến là một nữ diễn viên tài năng của. Sở hữu khuôn mặt sáng sân khấu, nét diễn tự nhiên, cô nhận được rất nhiều lời mời từ rất các nhà sản xuất phim ảnh. Bên cạnh đó, Cát Tường cũng "lấn sân" sang nhiều lĩnh vực khác như ca hát, làm MC cho nhiều chương trình có lượng theo dõi khá lớn và đạt được những thành tích ấn tượng. Ở thời điểm hiện tại, Cát Tường đang có cho mình cuộc sống hạnh phúc đáng ngưỡng mộ. Tuy nhiên, vì là người nổi tiếng nên cô cũng thường xuyên bị kẻ xấu lợi dụng hình ảnh khiến chính chủ phải bức xúc lên tiếng.

Cho đến mới đây, trên trang facebook cá nhân, Cát Tường đã vô cùng bức xúc khi bị một ai đó bất ngờ ghép ảnh cô bị công an bắt. Chưa dừng lại ở đó, còn xuất hiện thêm một đoạn clip với nội dung khiến ai nấy không khỏi hoang mang và thắc mắc: "MC Cát Tường bị VTV điểm danh trên sóng thời sự vì quảng cáo thực phẩm bẩn".

Cát Tường bất ngờ bị cắt ghép ảnh và đưa thông tin sai sự thật

Ngay sau đó, Cát Tường liền có chia sẻ: "Bó tay, mấy anh mấy chị có câu view cũng vừa vừa phải phải thôi! Mấy anh mấy chị chửi rủa, trù ếm tui quá xá nhưng coi chừng quả báo nó vận lên người mấy anh chị trước đó! Tui cũng không hiểu mình có luật An Ninh Mạng không". Trước đó, từng nhiều lần Cát Tường bị sử dụng hình ảnh vào mục đích câu view nhưng vẫn chưa thể xử lý triệt để.

Cô thường xuyên dính vào việc bị sử dụng hình ảnh trái phép

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới