SAO » Chuyện làng sao

Cát Tường, Cao Minh Đạt cùng dàn sao Việt đến dự lễ giỗ của mẹ Hiếu Hiền

Thứ tư, 04/01/2023 14:44

Trên trang cá nhân của Hiếu Hiền và nhiều sao Việt đã đăng tải loạt ảnh trong lễ giỗ của 'quái kiệt' Kim Ngọc.

Ít phút trước, trên trang cá nhân của mình, Hiếu Hiền đã chia sẻ cảm xúc nghẹn ngào trong lễ giỗ lần thứ 12 của mẹ mình là "quái kiệt" Kim Ngọc. Nam diễn viên không giấu sự xót xa khi "mồ côi" cả ba mẹ nhưng tự hứa phải sống tốt, làm tròn bổn phận người con, người chồng, người cha: "Hơi ấm của mẹ đã xa con 12 năm rồi đó! 12 năm qua nếu mẹ còn bên con thì chắc chắn con sẽ làm được rất nhiều những chuyện vui dành cho ba mẹ yêu của con! Nhưng giờ thì nếu có thêm những vinh quang hay niềm vui thì con vẫn mồ côi và hơi ấm yêu thương của mẹ cũng còn đâu để mà chia sẽ với con những điều đó. 12 năm con chỉ biết làm tròn bổn phận một người chồng, người cha, lo cho vợ con và con luôn mang hình của bà nội cho các cháu nội của mẹ xem và bảo với các con của con rằng: "Đây là mẹ của ba, là bà nội của các con đó!". Các cháu của mẹ cứ tròn xoe đôi mắt để nhìn và để cảm nhận vì có đứa nào được gặp bà nội đâu và đó cũng là điều khiến con đau lòng lắm! 12 năm con mồ côi mẹ cộng với gần 2 năm mồ côi ba, ba mẹ có thấy tội cho con không ba mẹ ơi".

Đến dự lễ giỗ của mẹ Hiếu Hiền là nhiều đồng nghiệp thân thiết như: Cát Tường, đạo diễn Phương Điền, danh hài Nhật Cường, ca sĩ Quách Tuấn Du, vợ chồng diễn viên Cao Minh Đạt.... Đây đều là bạn bè thân thiết của Hiếu Hiền và là những tiểu bối từng có cơ hội hợp tác cùng với cố nghệ sĩ Kim Ngọc lúc sinh thời.

Lễ giỗ lần thứ 12 của "quái kiệt" Kim Ngọc được diễn ra tại tư gia. Hiếu Hiền - người con trai duy nhất của bà đã tổ chức rất chu đáo để những người yêu thương mẹ mình có dịp ngồi lại trò chuyện và tưởng nhớ về bà thêm lần nữa.

Hiếu Hiền tổ chức lễ giỗ lần thứ 12 cho mẹ mình là "quái kiệt" Kim Ngọc.

Cát Tường, Nhật Cường, Quách Tuấn Du và đạo diễn Phương Điền đến dự.

Vợ chồng Cao Minh Đạt cũng góp mặt.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)