SAO » Chuyện làng sao

Cát Tường đăng ảnh mình và mẹ thời trẻ, chứng minh 'nguồn gốc' nhan sắc 'nghiêng nước nghiêng thành'

Thứ tư, 26/05/2021 14:57

Cát Tường khiến người hâm mộ thích thú khi đăng ảnh thời trẻ. Những hình ảnh lúc cô mới chập chững làm quen với nghệ thuật khiến công chúng phải trầm trồ. Nữ diễn viên cũng đăng ảnh mẹ cô khi còn trẻ để chứng minh "nguồn gốc" nhan sắc của mình và con gái.

Trên trang cá nhân, MC Cát Tường gây bất ngờ khi đăng ảnh thời trẻ. Chia sẻ về kỉ niệm, nữ diễn viên dí dỏm viết rằng: "Có những giai đoạn em siêu mỏng, phải chi lúc đó em đại diện các sản phẩm giảm cân là hợp lý hen". Hàng loạt những bức ảnh của nữ nghệ sĩ “thời chưa chỉnh sửa, chưa photoshop” khiến ai nấy phải trầm trồ với sắc đẹp "nghiêng nước nghiêng thành".

Cát Tường khoe ảnh thời đôi mươi với nhan sắc xinh đẹp

Trong ảnh, Cát Tường gây ấn tượng với vẻ ngoài tươi trẻ, gương mặt ngây thơ. Nữ diễn viên cũng chia sẻ nhiều hình ảnh với nhiều trang phục khác nhau, từ áo dài trắng học sinh, váy ngắn xinh xắn, đến bikini gợi cảm. Đặc biệt, cựu MC Bạn muốn hẹn hò còn khiến công chúng chú ý với đôi môi gợi cảm và chiếc đồng tiền duyên dáng. Dù ở độ tuổi đôi mươi, nhưng Cát Tường đã sớm bộc lộ nhan sắc xinh đẹp, nhiều người nhận xét rằng cô rất ăn ảnh.

Nữ MC đa tài sở hữu nụ cười má lúm đồng tiền duyên dáng và nhan sắc rạng rỡ từ thời thiếu nữ

Những hình ảnh thời thanh xuân của nữ nghệ sĩ Cát Tường khiến fan ngất lịm vì quá xinh đẹp

Cô tự tin thể hiện cá tính ở mọi trang phục

Cát Tường thời trẻ khiến nhiều người trầm trồ về nhan sắc

Trước đó, Cát Tường đã đăng tải những hình ảnh của mẹ cô thời trẻ để chứng minh cho "nguồn gốc" nhan sắc của mình. Gọi vui mẹ mình là "lão phu nhân", nữ diễn viên viết: "Em sẽ giới thiệu nguồn gốc cái nhan sắc của Lão phu nhân nhà em trước. Đẹp nó có gốc nha quý vị". Cát Tường cũng không quên nhắn gửi rằng mình chỉ đang nói vui, và mong khán giả "đừng ném đá em nha".

Hình ảnh mẹ Cát Tường thời trẻ

Đúng là nhìn những hình ảnh này, ai cũng phải tin rằng Cát Tường xinh đẹp "có gốc"

Nữ nghệ sĩ còn duyên dáng ghép ảnh mẹ, Cát Tường và con gái

Và cả hình bà ngoại cùng các cậu, dì, ai nấy đều có nét đẹp riêng

Đỗ Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới