SAO » Chuyện làng sao

Cát Tường diện bikini khoe body nóng bỏng 'đốt mắt', Quách Ngọc Tuyên tấm tắc khen: 'Bén quá'

Thứ năm, 24/12/2020 21:16

Mới đây, trên facebook cá nhân, diễn viên Cát Tường vừa có động thái đăng tải những hình ảnh mặc bikini gợi cảm đi bơi khiến netizen thích thú.

Cát Tường là một nữ diễn viên tài năng của làng điện ảnh Việt. Sở hữu khuôn mặt sáng sân khấu, nét diễn tự nhiên, cô nhận được rất nhiều lời mời từ rất các nhà sản xuất phim ảnh. Bên cạnh đó, Cát Tường cũng "lấn sân" sang nhiều lĩnh vực khác như ca hát, làm MC cho nhiều chương trình có lượng theo dõi khá lớn và đạt được những thành tích ấn tượng như Giải ba cuộc thi Tiếng hát truyền hình thành phố Hồ Chí Minh.

Mới đây, trên facebook cá nhân, Cát Tường gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh áo tắm nóng bỏng. Trong ảnh, "bà mối" của Hẹn ăn trưa diện thiết kế áo tắm màu đen một mảnh và khoét khá sâu ở vòng một. Dù đã ở độ tuổi 43, nữ diễn viên Đồng tiền xương máu vẫn khiến nhiều người ghen tỵ vì giữ được nhan sắc trẻ trung xinh đẹp và vóc dáng đáng ngưỡng mộ. Không nhất thiết phải sở hữu vòng eo con kiến, chiều cao lý tưởng hay bất kì tiêu chuẩn nào, Cát Tường vẫn "dư sức" chinh phục khán giả bởi vẻ cuốn hút "hiếm có khó tìm". Bên cạnh đó, nữ diễn viên còn hài hước chia sẻ: "Trời lạnh quá em đi bơi đây" khiến netizen thích thú.

Nhan sắc đáng ghen tị của nữ diễn viên Cát Tường dù đã 43 tuổi.

Cô hài hước "tạo nét" trước khi xuống bể bơi.

Không cần phải theo một quy chuẩn nào, Cát Tường vẫn đẹp theo cách riêng.

Sự tươi tắn của Cát Tường khiến cô trẻ đi rất nhiều.

Sở hữu vóc dáng với vòng một đầy đặn đã giúp Cát Tường dễ dàng "đốt mắt" netizen.

Sau khi loạt ảnh "xịn xò" được đăng tải, netizen đã dành vô số lời khen cho Cát Tường vì sắc vóc "đỉnh cao". Quách Ngọc Tuyên còn phải tấm tắc khen đàn chị của mình: "Body bén quá!". Ngoài ra, diễn viên Quý Bình sau khi "chiêm ngưỡng" vẻ sexy quyến rũ của nữ diễn viên cũng đã phải thốt lên: "Sexy lady".

Quách Ngọc Tuyên không ngần ngại khen Cát Tường: "Bén".

Nam diễn viên Quý Bình cũng rất thích hình ảnh sexy này của đàn chị và thả tim không ngừng nghỉ.

Một số lời khen khác dành cho nữ diễn viên Đồng tiền xương máu.

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới