SAO » Chuyện làng sao

Cát Tường 'đột nhập' nhà Tiết Cương ở Long An, vợ trẻ nam nghệ sĩ hiếm hoi lộ diện

Thứ tư, 03/05/2023 09:30

Tranh thủ ngày nghỉ lễ, Cát Tường đã ghé thăm nhà của người bạn tri kỉ là Tiết Cương.

Nhân dịp lễ dài ngày vừa qua, Cát Tường đã dành thời gian đi đến nhà Tiết Cương để thăm người bạn của mình. Cô cho biết, Tiết Cương chưa từng cho ai tới nhà. Trong bao nhiều năm cả hai quen biết, anh hẹn cô toàn ngoài quán cafe chứ không mời về nhà. Chính vì thế, cô quyết tâm phải khám phá không gian sống của gia đình bạn thân một lần.

Từ TPHCM, Cát Tường theo địa chỉ của một người thân của Tiết Cương bật mí mà tìm về nhà anh ở Long An. Dựa vào mô tả, nhà Tiết Cương màu tím nên Cát Tường đã nhanh chóng tìm ra. Cô đến ngay lúc nam danh hài đang phát cỏ hoang quanh nhà. Đôi bạn này đã rất vui vẻ bên nhau và cũng hào hứng đi thăm thú khắp nơi và khoe về ngôi nhà của Tiết Cương.

Cát Tường "đột nhập" nhà Tiết Cương ở Long An.

Nữ nghệ sĩ trò chuyện thân mật với vợ của Tiết Cương.

Bên cạnh đó, Cát Tường không quên hỏi thăm đến vợ của Tiết Cương và Ngọc Thưởng: "Từ ngày có Ngọc Thưởng, Tiết Cương đâu có đi quay với Cát Tường nữa. Bởi vậy kênh YouTube của Cát Tường tụt vèo vèo". Trong clip, vợ Tiết Cương ăn mặc giản dị, để mặt mộc nhưng vô cùng tươi trẻ, ngọt ngào. Cô vui vẻ đón tiếp bạn của chồng. Từ đó cũng xóa tin đồn Tiết Cương không đi quay với Cát Tường vì Ngọc Thưởng ghen và không cho phép.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới