SAO » Chuyện làng sao

Cát Tường không ngại khoe hình thể phát tướng tuổi 45, tự nhận điều không phụ nữ nào dám

Thứ năm, 13/04/2023 09:29

Nghệ sĩ Cát Tường đã tung bộ ảnh diện đồ tắm cực rực rỡ khoe trọn hình thể ở tuổi 45 trước bàn dân thiên hạ.

Ít phút trước, trên trang cá nhân của mình, MC diễn viên Cát Tường đã xả kho loạt ảnh đi biển cực nóng bỏng. Cô diện đồ tắm cực rực rỡ khoe hình thể thật không qua chỉnh sửa ảnh và cũng không dùng phần mềm chỉnh sửa ảnh nào. Cô tự nhận rằng: "Bầu trời đen thì đó là buổi tối... đúng, nhưng sao bạn không nghĩ bầu trời đen là bầu trời sắp sáng? - đúng luôn. Nên đúng sai là do mỗi người tự cảm nhận. Em mập - đúng. Em già - đúng. Nhưng em đẹp - đúng luôn. Nhưng tại sao em chụp bị mờ?".

Ngắm loạt ảnh của Cát Tường, phải công nhận nhan sắc của nữ nghệ sĩ vẫn vô cùng rạng rỡ và nhuận sắc. Tuy nhiên, hình thể cô có phần tăng cân và phát tướng hơn trước khá nhiều. Vòng 1 và vòng 3 của nữ nghệ sĩ quyến rũ hơn bội phần khi tăng cân nhưng vòng eo thon thả ngày nào nay đã mất tăm khiến thân hình cô không còn sự cân đối.

Cát Tường không ngại khoe hình thể phát tướng tuổi 45, tự nhận điều không phụ nữ nào dám.

Nữ nghệ sĩ phát tướng thấy rõ nhưng nhan sắc vẫn rạng rỡ.

Cát Tường là nữ nghệ sĩ đa năng của làng giải trí Việt. Cô không ngại bày tỏ quan điểm cá nhân của mình trước những điều mà cư dân mạng áp đặt chỉ trích mình. Nữ nghệ sĩ cũng thoải mái khoe ảnh lên đồ diện những trang phục quyến rũ nhất lên trang cá nhân.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)