SAO » Chuyện làng sao

Cát Tường lần đầu lên tiếng về tin đồn bất hòa với Quyền Linh: 'Chúng tôi không thể trở lại bình thường'

Thứ năm, 02/03/2023 08:26

Cát Tường thừa nhận có mâu thuẫn dẫn đến bất hòa với Quyền Linh.

Chiều ngày 1/3, Cát Tường đã có buổi gặp gỡ giới truyền thông để làm rõ chuyện bất hòa với Quyền Linh và chuyện bị đuổi khỏi show hẹn hò. Cát Tường cho biết giữa năm 2019, cô phải ngừng cộng tác cùng chương trình Bạn muốn hẹn hò là vì có những mâu thuẫn cá nhân với MC Quyền Linh ở thời điểm đó.

Cô tâm sự: "Tôi và anh Quyền Linh có những chuyện bất hòa và chúng tôi không thể giải quyết được với nhau. Thời điểm đó, cả hai cũng đã cố gắng hòa giải nhưng cuối cùng vẫn không thể trở lại bình thường. Khi quay hình, nhà sản xuất nhận thấy tôi và anh ấy có sự tương tác không nhiệt tình và hào hứng như trước, nên bắt buộc 1 trong 2 phải ngừng công việc này. Cuối cùng, phía nhà sản xuất đã quyết định giữ lại anh Quyền Linh, nên tôi rời khỏi vai trò MC của chương trình".

Cát Tường lần đầu lên tiếng về tin đồn bất hòa với Quyền Linh

Đến nay, cả hai đã nguôi ngoai chuyện xưa nhưng khó thân thiết như ngày nào: "Chúng tôi thỉnh thoảng vẫn gặp nhau ở các sự kiện, phim trường, chúng tôi vẫn chào hỏi và hỏi thăm nhau như các đồng nghiệp khác. Câu chuyện năm xưa đã ngủ yên và tôi không muốn nhắc lại".

Sau khi rời khỏi Bạn muốn hẹn hò, nữ nghệ sĩ vẫn được mời làm MC mai mối của các chương trình khác như Chân ái, Ghép đôi thần tốc... Đến cuối năm 2022, Cát Tường nhận được thông báo phải tạm ngưng chương trình Ghép đôi thần tốc từ phía nhà sản xuất. Với cô, điều này cho thấy cô không còn đủ duyên nhưng lại có tin đồn cô bị đuổi khỏi chương trình. Cô đính chính: "3 năm trước tôi đã im lặng một lần nhưng giờ tôi buộc phải lên tiếng vì không muốn ảnh hưởng đến gia đình và khán giả mến mộ mình. Việc tôi ngừng làm MC không liên quan đến năng lực của bản thân, càng không có chuyện tôi bị đuổi khỏi các chương trình".

Cát Tường phủ nhận chuyện bị đuổi khỏi chương trình hẹn hò.

Hiện tại, Cát Tường cô không còn mang gánh nặng kinh tế với gia đình nên muốn tập trung hoàn toàn vào đam mê diễn xuất. Cô chấp nhận việc dẫn các chương trình ít hơn nhưng có thời gian tái tạo năng lượng bản thân và làm nhiều việc khác mà mình yêu thích.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)