SAO » Chuyện làng sao

Cát Tường lầy lội bày tỏ tình cảm với Tiết Cương trước mặt vợ nam danh hài nhưng nhận cái kết 'nhảy sông'

Thứ ba, 16/05/2023 10:42

Nghệ sĩ Cát Tường đã về quê thăm Tiết Cương và nhân cơ hội bày tỏ tình cảm cực lầy lội với bạn thân.

Mới đây, MC Cát Tường đã về nhà của Tiết Cương ở Long An để thăm bạn thân. Nhân dịp này, hai người bạn thân đã cùng nhau đi ăn uống, khám phá. Đáng nói hơn cả là bà mối của Bạn muốn hẹn hò đã thể hiện sự lầy lội của bản thân khi nói lời yêu với nam nghệ sĩ, bất chấp việc bà xã của Tiết Cương cũng có mặt tại đó.

Cụ thể, MC Cát Tường leo lên lan cang cầu rồi thét lớn: "Tiết Cương, bây giờ anh nói đi, anh có yêu em không...". Trước sự tỏ tình quá "bạo" của bạn thân nhiều năm, Tiết Cương lại phũ phàng trả lời một từ: "Không". Cát Tường đau lòng bất ngờ nhảy xuống sông làm ai nấy hú vía. Sau đó, nữ nghệ sĩ hài hước trêu vợ chồng Tiết Cương: "Vậy em sẽ nhảy.... Sao Ngọc Thưởng, Ngọc Thưởng là thua rồi, độ khùng là không bao giờ bằng, vĩnh viễn không bao giờ bằng chị Tường rồi đúng không?".

Cát Tường lầy lội bày tỏ tình cảm với Tiết Cương trước mặt vợ nam danh hài nhưng nhận cái kết "nhảy sông".

Nữ MC còn trêu vợ Tiết Cương.

Khi chứng kiến màn lầy lội của Cát Tường dành cho Tiết Cương, khán giả phải bó tay. Tuy nhiên, họ không giấu sự ngưỡng mộ tình bạn đẹp của cặp đôi. Thời gian trước có tin đồn vợ Tiết Cương ghen vì anh thân thiết với Cát Tường. Nhưng đích thân nữ nghệ sĩ đã làm rõ nghi vấn này với mọi người.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)