SAO » Chuyện làng sao

Cát Tường mừng sinh nhật con gái tròn 20 tuổi, cô bé ra dáng thiếu nữ cao lớn và đầy quyến rũ

Chủ nhật, 06/03/2022 10:18

Loạt ảnh con gái của Cát Tường tròn 20 tuổi khiến công chúng không khỏi ngỡ ngàng. Tường An sở hữu nét đẹp giống mẹ và cao lớn ra dáng thiếu nữ.

Cát Tường bên cạnh sự nghiệp ổn định còn được biết đến là người phụ nữ đa đoan trong tình cảm. Nữ MC trải qua một đời chồng với một cô con gái. Sau ly hôn, chị làm mẹ đơn thân, dồn hết tình thương cho người con duy nhất. Nguyễn Cát Tường An (Nauy) - con gái Cát Tường năm nay 20 tuổi. Ngay từ nhỏ cô theo mẹ đi biểu diễn, tham dự một số sự kiện giải trí nên khá dạn dĩ, tự tin. Bên cạnh đó, cô cũng có khá nhiều tài lẻ như ca hát, đánh đàn,... và từng ấp ủ trở thành nghệ sĩ như mẹ.

Mới đây nhất, nhân dịp sinh nhật tuổi mới của con gái, Cát Tường khoe loạt ảnh chụp cùng Tường An kèm tâm thư đầy xúc động trên trang cá nhân. Có thể thấy, chỉ mới 20 tuổi nhưng cô bé sở hữu chiều cao nổi trội, gây bất ngờ hơn khi khoe khoảnh khắc ăn vận sành điệu, gợi cảm và nhuộm màu tóc đầy nổi bật. Ngay sau đó, dưới bài viết Ốc Thanh Vân còn khen ngợi: "Đẹp quá bé ơi".

Cát Tường cũng không ngại ngần khoe sắc trẻ trung bên con gái.

"Chúc mừng cô gái tuổi 20. Xinh tươi và rực rỡ nha cô gái, thời gian nhanh thật mẹ không thể ngờ con gái mẹ đã thành thiếu nữ. Mẹ mong con luôn yêu thương bản thân, luôn vận động để trải nghiệm cuộc sống, đừng để tuổi xuân trôi qua một cách lãng phí đó là cách trả hiếu hữu hiệu nhất mà mẹ mong chờ. Hãy sống như ý con muốn, sống nhanh hay sống chậm miễn là con sống khỏe và con thấy vui như con nói tuổi trẻ có thể sai, có thể thất bại để sau này nhìn lại mình thấy tuổi 20 thật ngô nghê, thật đáng yêu.

Như bản thân mẹ nè con biết không, tuổi trẻ mẹ quá hoành tráng, quá lung linh nhưng mẹ cũng đã sai phạm rất nhiều lỗi lầm và đôi khi hậu quả của nó vẫn còn dư âm để lại cho đến tận bây giờ. Thế nhưng điều mà mẹ tự hào nhất về bản thân mình đó là sinh ra con. Con đã bù đắp tất cả những tổn thương mà mẹ đã có nhìn con ngày càng lớn càng giống mẹ, mẹ khoái chí gì đâu. Mẹ đã sống không vô nghĩa khi để lại cho đời bản sao là con (con hiểu đoạn này không con hay nói mẹ sống chủ nghĩa cá nhân đó). Chưa hết đâu dạo gần đây mẹ hay thuyết giảng cho mấy cô em gái hơn 30 tuổi rồi mà chưa chịu có con, còn ham sự nghiệp. Mẹ nói sinh đi em, có con đi, phải có chứ không về già là hối hận, nhìn con chị kìa, nhìn Nauy với chị để lấy động lực và đẻ. Và mẹ đã thuyết phục thành công mấy người rồi đó con. À giờ này chắc bên Úc con con ngủ, thức dậy trang điểm cho đẹp đi ăn uống, đi chơi đi con. Một ngày sinh nhật thật vui con nhé, quà gửi sau khi gặp nhau. Mẹ không mong con trở thành ông này bà nọ, mẹ mong con hạnh phúc và nhớ đừng làm mẹ thất vọng! Yêu thương con nhất. Mẹ cố gắng mỗi ngày là tất cả cho con", MC Cát Tường xúc động viết tâm thư gửi đến con gái mừng tròn 20 tuổi.

Hình ảnh cao lớn phổng phao, trưởng thành của Tường An thu hút không ít bình luận của giới nghệ sĩ và cư dân mạng.

Khả Như, Ốc Thanh Vân,... và nhiều bạn bè dành lời khen đến con gái Cát Tường.

Được biết, Cát Tường cho con gái đi du học tại Úc theo nguyện vọng của con. Bên cạnh đó, chị muốn con rèn luyện tính tự lập vì Nauy sớm thiếu vắng sự chăm sóc, uốn nắn của bố. Việc du học của Nauy hàng năm tốn khoảng 800 triệu đồng trang trải học phí và sinh hoạt ở nước ngoài. Được tiếp xúc với môi trường Quốc tế nên cô cũng giỏi về ngoại ngữ với khả năng giao tiếp và phát âm tốt.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới