SAO » Chuyện làng sao

Cát Tường ngồi ngoài trời bán quần áo để giúp đỡ bà con khó khăn

Thứ sáu, 20/01/2023 13:31

MC Cát Tường về quê Vĩnh Long bán đồ cũ và lấy doanh thu làm thiện nguyện, hành động ý nghĩa của nữ nghệ sĩ dịp Tết nhận được nhiều sự khen ngợi từ khán giả.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân, Cát Tường đã hào hứng chia sẻ loạt hình ảnh của cô đứng bán quần áo. Theo đó, Cát Tường cho biết: "Lên luôn mấy chế ơi, em giờ tắt tiếng và đen như mọi luôn, nhưng vui nha... Hôm qua thu được 8400k, chị C cho 500k là 8900 nha ka ka... có thêm tiền cho những người khó khăn...".

Được biết, đây đều là đồ cũ, Cát Tường bán và lấy doanh thu để giúp những người khó khăn. Dù là nghệ sĩ nổi tiếng nhưng Cát Tường cũng không e ngại hình tượng, cô diện bộ trang phục rất đơn giản, đứng ngoài trời bán đồ. Bên cạnh đó, có một số quần áo Cát Tường cũng tặng lại và hỗ trợ bà con chứ cô không bán.

Cát Tường bán quần áo ngoài trời

Nữ nghệ sĩ hào hứng khoe thành quả

Ngoài bán cũng có hàng tặng

Cát Tường không ngại hình ảnh

Cô nàng vui vẻ giao lưu với khách hàng

Nữ nghệ sĩ giới thiệu quần áo để bán

Cô nàng lấy doanh thu giúp đỡ người khó khăn

Dù là mẹ đơn thân nhưng hiện Cát Tường sở hữu cho mình một cơ ngơi rất ngưỡng mộ. Bên cạnh hoạt động nghệ thuật, cô cũng kinh doanh và sở hữu nhiều ngôi nhà giá trị. Ngoài ra, những năm qua, Cát Tường còn gây chú ý khi thường xuyên có nhiều hoạt động thiện nguyện ý nghĩa. Cô thường di chuyển đến các vùng miền hỗ trợ nhà cho bà con.

Huỳnh Như (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới