SAO » Chuyện làng sao

Cát Tường trải nghiệm tắm Onsen ở Nhật, ảnh bán nude cực nóng bỏng từ dáng đến mặt

Thứ tư, 22/02/2023 20:42

Cát Tường đã chia sẻ những hình ảnh cùng hội bạn thân trải nghiệm tắm Onsen ở Nhật.

Ít phút trước, trên trang cá nhân của mình, Cát Tường đã chia sẻ dòng trạng thái khiến dân tình phải "rần rần". Cô chia sẻ trải nghiệm tắm Onsen trong chuyến du lịch tại Nhật cùng vài người bạn. Nữ nghệ sĩ viết: "Qua Nhật mà không tắm Onsen là coi như uổng phí cả cuộc đời, có điều là mam riêng nữ riêng nha ka ka. Nhưng nói chuyện với nhau nghe hết á ha ha. Nhóm chị em bạn dì tụi em vui ghê, tình thương mến thương".

Trong loạt ảnh đính kèm, Cát Tường đã bán nude chụp cùng hội chị em nô đùa trong phòng tắm tập thể. Cô khoe làm da mịn màng khỏe khoắn dù không trang điểm. Mỗi khi nở nụ cười, má lúm đồng tiền của cô trông cực duyên dáng. Nữ nghệ sĩ tự tin tạo dáng trước ống kính dù trên người khá thiếu vải. Nhờ góc chụp nên những bức hình của cô không hề phản cảm.

Cát Tường bán nude trong phòng tắm Onsen.

Cô khoe làn da khoẻ khoắn và rạng rỡ dù không trang điểm.

Cát Tường cùng hội chị em bán nude cực sexy.

Được biết, tắm Onsen là phong cách tắm truyền thống từ hàng ngàn năm nay của người Nhật. Nó mang lại nhiều lợi ích về sức khỏe và giải tỏa mệt mỏi, ưu phiền cả về trí óc lẫn cơ thể. Nơi Cát Tường trải nghiệm là nơi ngăn hẳn khu cho nam và nữ nên mọi thứ rất văn minh lịch sự.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới