SAO » Chuyện làng sao

Cát Tường tung loạt ảnh diện đồ tắm cực nóng bỏng khoe dáng, sắc vóc ngày càng trẻ trung đến bất ngờ

Thứ hai, 05/06/2023 11:28

Loạt ảnh diện đồ tắm của Cát Tường đang thu hút nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Sáng ngày 5/6, trên trang facebook cá nhân, Cát Tường đã đăng tải loạt ảnh khoe sắc vóc đỉnh của chóp. Có thể thấy, nữ nghệ sĩ tự tin thả dáng khi diện trên mình bộ đồ tắm có màu sắc rất nổi bật. Qua đó, cô gây sốt khi khoe được body nức nở, đường cong đỉnh của chóp. Nhan sắc xinh đẹp và rạng rỡ của nữ nghệ sĩ cũng nhận được nhiều lời khen. Càng ngày, Cát Tường càng trẻ trung và "lão hóa ngược" đến bất ngờ.

Bên cạnh đó, Cát Tường đã đính kèm chia sẻ về chuyến đi này: "Bộ sưu tập: Sắc Tím Cân Trời Đất - Tắm nắng cho đen chơi. Đen rồi gọi mưa về. Nên bầu trời vần vũ. Sảng khoái hãy sống như được sống!". Hiện tại, loạt ảnh này đang thu hút đông đảo sự quan tâm từ khán giả.

Cát Tường xả kho loạt ảnh cực nóng bỏng khi diện đồ tắm

Cát Tường được biết đến là một nữ diễn viên tài năng của Vbiz. Sở hữu khuôn mặt sáng sân khấu, nét diễn tự nhiên, cô nhận được rất nhiều lời mời từ rất các nhà sản xuất phim ảnh. Bên cạnh đó, Cát Tường cũng "lấn sân" sang nhiều lĩnh vực khác như ca hát, làm MC cho nhiều chương trình có lượng theo dõi khá lớn và đạt được những thành tích ấn tượng.

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới