SAO » Chuyện làng sao

Cát Tường tung trọn ảnh tắm suối toàn thân

Chủ nhật, 10/04/2022 07:04

Dù đã bị phản ứng gắt một lần nhưng Cát Tường vẫn tiếp tục tung trọn bộ ảnh tắm suối của mình lên trang cá nhân.

Vào ngày 1/4, Cát Tường khiến cư dân mạng mắt tròn mắt dẹt khi tung một bức ảnh tắm giữa dòng suối mát. Nhiều người khuyên cô nên xóa bức ảnh phản cảm này vì cho rằng ở tuổi của cô nên giữ hình ảnh đẹp trong mắt công chúng. Thậm chí, một số fan còn đòi tẩy chay nếu nữ nghệ sĩ không thay đổi tư tưởng quá bạo này.

Vẫn giữ lập trường cứng rắn của bản thân và mới đây nhất, Cát Tường tung luôn trọn vẹn bộ ảnh tắm suối siêu mát mẻ. Không chỉ là ảnh tắm như lần trước, "bà mối" khoe luôn mọi góc ảnh nóng bỏng nhất. Thậm chí có cả ảnh nude toàn thân trong làn nước trong veo. Dù được chụp rất nghệ thuật không hề lộ bất kì điểm nhạy cảm nào trên cơ thể nhưng lần này, nữ nghệ sĩ vẫn nhận làn sóng phẫn nộ từ cõi mạng nặng nề hơn gấp bội.

Cát Tường tung trọn ảnh tắm suối táo bạo

Dưới bình luận, một fan nhỏ nhẹ khuyên Cát Tường rằng: "Cô ơi, cháu góp ý với cô ạ. Tắm là lúc mình gột rửa những bụi bẩn thường nhật, lúc đó cơ thể mình được nhẹ nhỏm nhất, "nhẹ" chứ không phải lõa lồ khoe lên mạng xã hội như vậy. Dù sao cô cũng có tuổi rồi. Kín đáo rất đẹp, đẹp như lúc cô lên hình làm cầu mối cho những mảnh ghép họ đang tìm kiếm 1 nửa của mình. Cô cũng có con gái lớn rồi, lại ở xã hội hiện đại này, nếu mai kia bạn ấy khoe những tấm ảnh bạo hơn cô thì sẽ như thế nào? Cháu nghĩ cô nên xoá đi. Hình ảnh của cô sẽ luôn đẹp trong mắt mọi người. Cháu chào cô". Bên cạnh đó, cũng có nhiều cư dân mạng gay gắt hơn khi dùng lời lẽ nặng nề mắng chửi Cát Tường như: "Cave", "Già rồi vẫn hư", "Có gì vui đâu mà đăng"... Đáp lại những bình luận mỉa mai, sỉ nhục mình, Cát Tường đáp lại khá ngắn gọn với lời lẽ như trêu tức đối phương. Có vẻ như với nữ nghệ sĩ này, câu chuyện đăng ảnh nóng là tùy sở thích, quan điểm nên không quan tâm dư luận nghĩ sao về mình.

Cư dân mạng phẫn nộ và chỉ trích Cát Tường một cách nặng nề và dữ dội

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới