SAO » Chuyện làng sao

Cát-xê của Đen Vâu bao nhiêu?

Thứ bảy, 26/10/2024 19:14

Mức cát-xê và những lợi nhuận quảng cáo mà Đen Vâu đạt được khiến dân tình phải xuýt xoa.

Đen Vâu và Hoàng Thùy Linh hiện đang vướng tin đồn bí mật sinh con đầu lòng. Tuy nhiên, cặp đôi này không hề lên tiếng xác nhận tình trạng quan hệ của mình. Dân tình khá tò mò về tiềm lực kinh tế của Đen Vâu bởi Hoàng Thùy Linh nổi tiếng là "phú bà" của showbiz.

Phải thừa nhận Đen Vâu là một rapper hàng đầu Việt Nam. Anh cũng là gương mặt được mời đóng quảng cáo cho nhiều nhãn hàng nổi tiếng như: Honda, VietinBank... Đen Vâu từng trải qua 7 năm làm việc miệt mài với công việc công nhân vệ sinh. Cũng có giai đoạn, anh cùng gia đình mở tiệm cà phê nhưng kinh doanh thua lỗ. Mãi đến năm 2016, rapper mới xin nghỉ việc và đóng cửa quán. Sau đó, anh cũng từng cân nhắc tới việc làm nghề cắt tóc hoặc xăm hình để kiếm sống. Giữa lúc mơ hồ chưa tìm được hướng đi riêng cho mình, Đen Vâu đã quyết định thực hiện chuyến xuyên Việt, mà chính anh không ngờ tới. Anh đã biểu diễn và kiếm được cát-xê đầu tiên của mình vào tuổi 26, với số tiền 4 triệu đồng. Kể từ đó, nam rapper quyết định tập trung cho âm nhạc và đó là tiền đề cho sự xuất hiện của hàng loạt bản hit sau này như: Đưa nhau đi trốn, Anh đếch cần gì ngoài em, Mười năm, Bài này chill phết, Hai triệu năm, Lối nhỏ, Cảm ơn...

Đen Vâu và Hoàng Thùy Linh đang là hai cái tên được chú ý vì nghi vấn sinh con đầu lòng.

Kênh YouTube "Đen Vâu Official" được thành lập từ năm 2014 với hơn 120 video. Theo thống kê của Social Blade, mỗi tháng kênh có thể mang về thu nhập từ 7.800 đến 124.800 USD (từ 183,4 triệu tới hơn 2,93 tỷ đồng). Số tiền hàng năm kênh có thể thu về là 93.600 đến 1.500.000 USD (tương đương khoảng hơn 2,2 - 35,2 tỷ đồng).

Đen Vâu cho biết: "Đa phần tôi làm nhạc vì thích. Việc quan tâm doanh thu sẽ làm hạn chế sự sáng tạo của mình. Về những con số tôi thường nhờ các bạn có kiến thức hỗ trợ. Nếu tính view thì view Đen Vâu đâu bằng ai, sản phẩm ra ít hơn nhiều nên không thể nói thu nhập "khủng" được"".

Thành công với âm nhạc, Đen Vâu đạt được rất nhiều hợp đồng quảng cáo với loạt nhãn hàng đình đám. Đầu tiên phải kể đến Honda. Nhãn hàng này hợp tác với nam rapper trong MV Mang tiền về cho mẹ. Bản thân Đen Vâu chính là đại sứ thương hiệu của dòng xe này từ tháng 4/2020. Sau hơn 1 ngày ra mắt, MV này đạt hơn 6 triệu views trên YouTube, chiếm Top 1 trending danh mục âm nhạc thịnh hành. MV này đã ghi nhận hơn 50 triệu lượt xem, 1,2 triệu lượt thích trong 1 tháng mà không cần chi tiền quảng cáo như hầu hết các sản phẩm quảng cáo Tết khác.

Dân tình thắc mắc cát-xê của Đen Vâu bao nhiêu?

Một nhãn hàng lớn tiếp theo là việc cùng Đen Vâu mà không thể không nhắc tên là Vietinbank. Đầu năm 2023, nam rapper bắt tay với thương hiệu này thực hiện TVC "Tôi là Đen", nhân dịp kỉ niệm 35 năm thành lập VietinBank, mở màn cho chiến dịch Sống một đời có "lãi" của ngân hàng này. Trong chiến dịch này, VietinBank đã xuất sắc được vinh danh Giải Grand Prix dành cho tác phẩm quảng cáo xuất sắc nhất. Đen Vâu cũng được giải thưởng Đại sứ Quảng cáo của năm cho hạng mục được yêu thích, truyền cảm hứng và ấn tượng nhất.

Ngoài ra, Đen Vâu cũng từng làm gương mặt quảng cáo nổi tiếng cho NIVEA MEN, hay Boss - nhãn hiệu cà phê lon Nhật Bản... Một điểm chung cho tất cả các hợp đồng quảng cáo này là giá trị của hợp đồng không được nhãn hàng cũng như Đen Vâu tiết lộ. Với doanh thu cũng những hợp đồng lớn mà Đen đảm nhận, khán giả tin rằng Đen Vâu chính là đại gia ngầm của showbiz.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới