SAO » Chuyện làng sao

Cát-xê đi hát thực sự của Hồ Văn Cường là bao nhiêu, có đáng để Phi Nhung chiếm dụng?

Thứ hai, 14/06/2021 11:04

Không ít đồn thổi về cát-xê của Hồ Văn Cường cao ngất nhưng thực tế con số thấp hơn rất nhiều so với dự đoán.

Lùm xùm giữa Phi Nhung và con nuôi Hồ Văn Cường khiến dư luận dậy sóng nhiều ngày qua. Dù Phi Nhung đã khẳng định, cô không biết cát-xê của Hồ Văn Cường là bao nhiêu, tất cả do quản lý giữ, sẽ trao lại cho con nuôi khi học xong cấp 3 và đủ 18 tuổi, nhưng sự phẫn nộ của dư luận vẫn không giảm.

Mới đây, mạng xã hội còn xuất hiện một nguồn tin về cát-xê đi hát của Hồ Văn Cường. Con số rơi vào khoảng 50 - 70 triệu đồng/show. Ước tính tổng thu của Hồ Văn Cường trong 3 năm đi hát (đã trừ 2 năm dịch bệnh) là trên 7 tỷ đồng. Giả sử Phi Nhung là một bầu show thuần túy, mức ăn chia hoa hồng tối thiểu cũng chỉ ở con số 2,8 tỷ đồng.

Nhiều đồn thổi về cát-xê của Hồ Văn Cường nhưng thực tế con số khá thấp

Tuy nhiên, theo nhiều bầu show có uy tín cho biết, mức cát-xê 50 - 70 triệu đồng của Hồ Văn Cường là con số thổi phồng. Bởi nhiều ngôi sao có danh tiếng hơn cũng chưa đạt tới con số này. MC Quốc Bình cho rằng: "Nhiều Quán quân, Á quân đi hát kiểu bia kèm lạc lắm. Nhiều giọng ca hát rất hay nhưng những event họ lại không cần tên tuổi ấy, mà hát chương trình ca nhạc bình thường thì lương không bao nhiêu đâu".

Nam ca sĩ còn mất 2 năm vỡ giọng và 2 năm bệnh dịch hoành hành thì việc chạy show cũng không thể sánh với Phương Mỹ Chi

Một người trong giới chuyên phụ trách booking nghệ sĩ cho các showbiz diễn lớn nhỏ khẳng định, cát-xê của Hồ Văn Cường chỉ khoảng 15 - 20 triệu/show. Đây đã là mức giá ưu ái vì mang danh nghĩa con trai nuôi của Phi Nhung.

Thực tế, tên tuổi Hồ Văn Cường vài năm qua không thực sự đình đám, càng không thể đặt lên bàn cân so sánh với Phương Mỹ Chi. Bên cạnh đó, Hồ Văn Cường đa số chỉ hát trên sân khấu nhỏ, cũng như hát cho nhà chùa..., nên thu nhập không thể cao. Chưa kể, trong 5 năm đi hát thì đã có khoảng gần 2 năm, nam ca sĩ bị vỡ giọng và gần 2 năm chịu ảnh hưởng của dịch bệnh, đa số dành thời gian cho việc học. Vậy thì số tiền Hồ Văn Cường kiếm được không thể nhiều như mọi người nghĩ. Nếu Phi Nhung có hoàn trả đầy đủ cát-xê cho Hồ Văn Cường, thì con số này có lẽ cũng chỉ đủ để gia đình con nuôi sửa sang nhà cửa ở quê hay ổn định cuộc sống khi bắt đầu ra riêng tự lập mà thôi.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới