SAO » Chuyện làng sao

Cát-xê Lee Min Ho 'vượt mặt' thiên vương Lưu Đức Hoa?

Thứ năm, 02/11/2023 08:03

Sở hữu hàng loạt hợp đồng quảng cáo bên Trung Quốc, mỹ nam xứ Hàn nhanh chóng vượt mặt các ngôi sao lớn như Lưu Đức Hoa, Lâm Chí Linh...

Nhìn lại năm 2014, số tiền mà nam diễn viên Hàn Quốc - Lee Min Ho thu được từ lĩnh vực quảng cáo tại Trung Quốc được cho cao hơn hẳn so với thiên vương Lưu Đức Hoa.

Độ hot của Lee Min Ho tại Trung Quốc không kém gì so với các ngôi sao bản địa

Được biết, Lee Min Ho trở thành gương mặt đại diện cho một thương hiệu điện tử từng mời Lưu Đức Hoa và Lâm Chí Linh quảng cáo. Mặc dù không tiết lộ chi tiết nhưng theo báo chí đưa tin, cát-xê của Lee Min Ho cao hơn hẳn hai ngôi sao bản địa. Trước đó, Lưu Đức Hoa được trả 1,6 triệu USD (hơn 39 tỷ đồng), còn Lâm Chí Linh nhận được 1,2 triệu USD (hơn 29 tỷ đồng). Cũng theo thống kê, nam diễn viên “Những người thừa kế” đang làm người đại diện cho 13 nhãn hàng ở Trung Quốc với tổng trị giá hợp đồng hơn 15 triệu USD (hơn 368 tỷ đồng).

Vào 11/9/2014, Lee Min Ho có mặt tại một sự kiện quảng bá ở Đài Loan, thu hút truyền thông địa phương và Hong Kong cũng như người hâm mộ tại đây. Nam diễn viên sinh năm 1987 tiếp tục chứng minh được mức độ nổi tiếng của mình trên thị trường nước ngoài. Ngoài ra, anh còn khởi động lại chuyến lưu diễn thế giới mang tên Re:Min Ho, xuất phát từ Seoul (Hàn Quốc) và tới các thành phố lớn trên thế giới.

Lee Min Ho ra nhập làng giải trí khá sớm. Anh được biết đến nhiều nhất khi tham gia bộ phim Vườn sao băng (2009). Đây cũng là bộ phim đưa tên tuổi của anh lên tầm cao mới. Sau đó, Lee Min Ho tiếp tục tham gia một số dự án ăn khách như Những người thừa kế, Thợ săn thành phố… Mặc dù còn vướng nhiều tranh cãi về diễn xuất và bị chê “một màu” nhưng Lee Min Ho vẫn được xem là một trong những cái tên “bảo chứng” của điện ảnh Hàn Quốc.

Về đời tư, Lee Min Ho từng bị nghi ngờ bí mật hẹn hò Goo Hye Sun và gần đây nhất anh lại dính tin đồn sắp kết hôn với Kim Go Eun vì đeo nhẫn đôi.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới