SAO » Chuyện làng sao

Cậu bé Mông Cổ - Uudam từng nổi đình nổi đám khi hát 'Gặp mẹ trong mơ' gây bất ngờ với diện mạo hiện tại

Thứ năm, 24/02/2022 11:29

Uudam - cậu bé 12 tuổi năm nào gây sốt khi hát "Gặp mẹ trong mơ" ở chương trình China's Got Talent giờ đã hoàn toàn thay đổi.

Trong chương trình China's Got Talent năm 2011, ca khúc "Gặp mẹ trong mơ" đã được trình diễn với giọng hát vô cùng tình cảm và da diết của Uudam đã chinh phục mọi khán giả, ban giám khảo mà còn khiến biết bao người cảm động. Đặc biệt, khi biết hoàn cảnh thực tế của Uudam, công chúng càng thêm cảm động vì em là một cậu bé mồ côi cả cha lẫn mẹ. Nhiều năm trước, mẹ Uudam đã phải nằm liệt giường vì tai nạn giao thông rồi qua đời. Sau đó 2 năm, cha cậu bé cũng ra đi.

Uudam trong chương trình China's Got Talent năm 2011.

Sau chương trình China's Got Talent năm đó, dù không giành giải quán quân nhưng Uudam đã ngay lập tức trở thành một ngôi sao vụt sáng trong đêm và được săn đón. Khi đó cậu bé người Mông Cổ này mới 12 tuổi.

Uudam thực sự "đổi đời" sau khi được một cặp vợ chồng ca sĩ nổi tiếng người Mông Cổ nhận nuôi và có một cuộc sống tốt đẹp hơn hẳn trước. Không chỉ vậy, Uudam cũng nhận được vô số lời mời tham gia chương trình truyền hình, đi hát, phát hành nhạc,... liên tục. Cậu còn góp mặt trong một số bộ phim như "The Man with Blue Dots" (2011) và "Night Blooming" (2013).

Uudam được bố mẹ nuôi cho sang Vancouver, Canada du học tại một ngôi trường danh giá để nhận nền giáo dục tốt nhất. Khi trưởng thành, ngoại hình của Uudam cũng được nhận xét là đã thay đổi khá nhiều. Uudam 12 tuổi năm nào giờ đã là anh chàng điển trai sở hữu một gương mặt trưởng thành và chín chắn hơn. Hiện Uudam vẫn đang theo học đại học tại Canada nhưng cậu thường xuyên về quê nhà hoạt động nghệ thuật song song.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới