SAO » Chuyện làng sao

Cậu cả nhà Beck xém đụng 'tình cũ' khi đang cặp 'tình mới'

Chủ nhật, 25/10/2015 21:46

Cậu cả nhà Beck bị bắt gặp hẹn hò bạn gái tin đồn mới Sonia Ben Ammar. Điều trùng hợp là bạn gái cũ của cậu cả nhà Beck - Chloe Grace Moretz cũng xuất hiện trong sự kiện.

Cậu cả nhà Beck ngày càng cho thấy mình có phần đào hoa hơn ông bố cầu thủ khi liên tục xuất hiện bên các cô nàng xinh đẹp. Mới đây, anh chàng lại bị bắt gặp đang hẹn hò với bạn gái tin đồn - nữ diễn viên Sonia Ben Ammar trong một đêm nhạc vào tối thứ 7 vừa qua (24/10).

Cậu cả nhà Beck bị bắt gặp đi cùng diễn viên Pháp Sonia Ben Ammar

Ngay trước buổi hẹn hò, Brooklyn từng chia sẻ trên Instagram với nội dung: sự vắng mặt của bạn càng khiến tôi yêu bạn hơn. Điều này khiến nhiều người suy đoán rằng Sonia chính là cô gái được anh chàng nhắc đến.

Đây không phải lần đầu cậu cả nhà Beck bị bắt gặp hẹn hò với Sonia

Điều có lẽ cậu cả nhà Beck không ngờ tới là bạn gái cũ của anh chàng cũng có mặt trong sự kiện này. Nữ diễn viên Chloe Moretz từng được biết đến như bạn gái của Brooklyn khi anh chàng thường xuyên hộ tống người đẹp tới nhiều sự kiện và cả hai có những cử chỉ khá thân mật với nhau. Tại thời điểm ấy, Chloe còn được truyền thông gọi là "con dâu cả nhà Beck". Khó có thể hình dung đươc cậu cả nhà Beck sẽ rơi vào tình huống khó xử thế nào khi đụng độ bạn gái cũ khi đang "tay trong tay" người mới.

Điều thú vị là bạn gái cũ của Brooklyn - Chloe Moretz​ cũng xuất hiện trong sự kiện

Khó biết được cậu cả nhà Beck sẽ phải xử lý thế nào khi để "tình cũ" đụng độ "tình mới"

Hong Lam (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới