SAO » Chuyện làng sao

Cậu cả nhà Beckham chứng tỏ mình là 'rể hiền' khi dành trọn Lễ Tạ ơn bên gia đình hôn thê tài phiệt

Thứ sáu, 27/11/2020 17:04

Tuy chưa chính thức đám cưới nhưng gia đình tài phiệt của hôn thê đã coi Brooklyn như con trong nhà.

Cặp đôi đã tổ chức Lễ Tạ ơn đầu tiên của họ cùng nhau bên gia đình của Nicola Peltz ở Palm Beach, Florida.

Một nguồn tin chia sẻ với tờ People: "Nicola đã dành phần lớn mùa hè với gia đình Brooklyn ở châu Âu, nhưng sau đó họ đã trở về Hoa Kỳ. Anh ấy đã ở Palm Beach cùng với Nicola và gia đình cô ấy. Brooklyn chắc chắn sẽ dành Lễ Tạ ơn ở đó".

Brooklyn sẽ dành thời gian của Lễ Tạ ơn cùng gia đình hôn thê tài phiệt

Beckham và Peltz đã kỷ niệm một năm sau khi thành đôi vào tháng trước bằng cách chia sẻ một bức ảnh trong bồn tắm cùng nhau đầy gợi cảm và cũng gây nhiều tranh cãi.

Brooklyn đăng ảnh kèm dòng chú thích: "Chúc mừng kỷ niệm 1 năm của chúng ta. Anh là người may mắn nhất khi có em bên cạnh. Anh không thể chờ đến ngày được già đi cùng em và xây dựng một gia đình. Yêu em rất nhiều".

Beckham và Peltz xác nhận việc đính hôn của họ vào ngày 11/7 trong một cặp bài đăng trên trang cá nhân. Họ dự định năm sau sẽ làm đám cưới. Brooklyn đã chia tay bạn gái trước đó vào tháng 9 năm 2019, sau đó đến tháng 3 năm 2020 thì đưa Nicola về ra mắt gia đình.

Nicola Peltz là con gái của tỷ phú Nelson Peltz - nhà đầu tư nổi tiếng tại New York, giữ cổ phần nhiều công ty lớn.

Theo thống kê từ Forbes, khối tài sản của tỷ phú Nelson Peltz lên đến 1,67 tỷ USD (khoảng 1,3 tỷ bảng Anh), gấp khoảng 5 lần khối tài sản khổng lồ của vợ chồng David Beckham (khoảng 350 triệu bảng Anh).

Hiện tại, bố mẹ Nicola sống trong biệt thự to lớn với 27 phòng ngủ tại phố Bedford, New York, Mỹ. Tỷ phú Mỹ cũng là hàng xóm của hai tài tử Ryan Reynolds và Bruce Willis. Ngoài ra, ông còn sở hữu bất động sản 4.000 m2 trị giá 76 triệu bảng Anh ở Palm Beach, Florida, Mỹ.

Trước đó, tỷ phú Nelson Peltz là đồng sáng lập quỹ đầu tư Trian Fund Management, có trụ sở đặt tại New York. Ông từng là chủ sở hữu nhãn hiệu nước uống Snapple nổi tiếng toàn nước Mỹ.

Nicola được ví như viên minh châu trên tay tỷ phú Nelson Peltz

Minh Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới