SAO » Chuyện làng sao

Cậu cả nhà Beckham được vợ Nicola Peltz hôn má, đáng chú ý là Selena Gomez bên cạnh tựa vào vai anh

Thứ sáu, 06/10/2023 10:02

Mới đây, Brooklyn Beckham đã chia sẻ những bức ảnh ngọt ngào với vợ Nicola và người bạn thân Selena Gomez.

Bộ ba không thể tách rời kể từ khi Nicola và Selena trở thành bạn bè vào năm ngoái. Thậm chí, nữ ca sĩ còn mô tả họ là một nhóm. Cũng chính vì thế, tại các sự kiện hay chuyện đi chơi xa, cả ba đều có mặt.

Gần đây, Brooklyn Beckham đã hí hửng chia sẻ bức ảnh trong chuyến đi chơi vào tháng trước để thể hiện tình bạn luôn gắn kết giữa họ. Thông qua bức ảnh có thể thấy, Brooklyn khoe vóc dáng giản dị trong chiếc áo phông trắng kết hợp với phong cách quyến rũ xen lẫn bí ẩn của vợ Nicola. Không kém cạnh các bạn, Selena thể hiện phong cách gợi cảm của mình trong chiếc váy họa tiết da báo. Bộ ba cười đùa, tạo dáng hài hước trên bàn ăn. Có khoảnh khắc, Selena dựa vào vai Brooklyn trong khi Nicola hôn lên má anh.

Có vẻ như vợ chồng Peltz – Becks rất nhớ người bạn thân này, họ thường chia sẻ ảnh chụp cùng cô trên mạng xã hội cùng với chú thích: “Nhớ người đẹp @selenagomez.”

Nicola và Selena bắt đầu đăng bài về nhau trên mạng xã hội vào cuối năm 2022 sau khi nhanh chóng trở thành bạn bè vào tháng 9. Kể từ đó, cặp đôi đã dành nhiều thời gian vui vẻ bên nhau cùng với Brooklyn. Bộ ba còn cùng nhau đón năm mới ở Mexico.

Nam đầu bếp sau đó đã cởi mở về những trò đùa của nhóm trong lần xuất hiện trên The Jennifer Hudson Show hồi tháng 3 khi anh thảo luận về tình bạn thân thiết của họ.

“Selena nói rằng chúng tôi là một nhóm. Tôi rất thích khi vợ tôi kết bạn mới, đặc biệt là những người bạn thực sự tuyệt vời. Bạn biết đấy, tất cả chúng tôi đều hợp nhau”, Brooklyn chia sẻ.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới