SAO » Chuyện làng sao

Cậu cả nhà Beckham không rời mắt khỏi vòng một của hôn thê, cư dân mạng cảm thán: 'Tội nghiệp người chụp ảnh!'

Thứ tư, 04/11/2020 10:55

Hình ảnh nóng bỏng của Brooklyn Beckham và vị hôn thê nhà tài phiệt lại gây sốt mạng xã hội, nhưng cũng không ít người thấy phản cảm và 'gạch đá' cặp đôi vì hay khoe cảnh thân mật.

Ngày Thứ Ba theo giờ địa phương vừa qua, cậu cả Brooklyn nhà Beckham và vị hôn thê Nicola Peltz đã khoe một màn thân mật trên trang Instagram của mình.

Brooklyn không thể rời mắt khỏi vòng một của hôn thê trong bộ ảnh mới nóng bỏng mắt

Cặp đôi đã hóa thân thành cặp bài trùng nổi tiếng làng thời trang - "Nữ vương thương hiệu Versace" Donatella Versace và anh trai của cô là Gianni nhân dịp Halloween.

Trong trang phục phong cách bụi bặm và có phần "hầm hố", cặp đôi không thể hiện hình ảnh sóng đôi như thông thường của cặp anh em Gianni - Donatella mà lại cho thấy những khoảnh khắc đầy nóng bỏng. Nicola diện chiếc áo hai dây đen ôm sát khoe vòng một "bức thở" còn Brooklyn không thể rời mắt khỏi thân hình cô.

Bộ ảnh gây chú ý đến nỗi chính Donatella cũng đã vào bình luận bên dưới bài đăng của hai người. Cô để lại một biểu tượng nụ hôn cho thấy mình khá ấn tượng với màn hóa thân của cặp đôi.

Bên cạnh những lời khen ngợi cho vẻ ngoài của cậu cả nhà Beckham và vị hôn thê xinh đẹp, nhiều người cũng bày tỏ sự phản cảm với những hình ảnh này: "Một cặp đôi chẳng nghề ngỗng gì, ăn chơi trên núi tiền của bố mẹ và suốt ngày khoe những thứ không ai muốn xem", "Trước đây tôi từng nghĩ Brooklyn hay bị soi mói quá đà, nhưng cậu ta ngày càng lố khi cứ đăng mấy thứ thế này", "Tôi thấy tội cho ai phải đứng chụp mấy tấm hình này quá"...

Tuy nhiên bất chấp những ý kiến "gạch đá", chuyện đời tư của nhà Beckham vẫn luôn là một trong những chủ đề được quan tâm nhất Hollywood. Đám cưới của họ đã bị dời tới tận 2022 vì không muốn hạn chế số khách mời sau ảnh hưởng của COVID-19, nhưng từng tin tức nhỏ nhất vẫn luôn được truyền thông cập nhật. Gia đình nhà Beckham cho biết chính mẹ chồng Victoria sẽ đích thân thiết kế váy cưới cho con dâu, David Beckham làm chủ hôn, con gái út Harper sẽ trở thành phù dâu còn các em trai của Brooklyn sẽ là phù rể. Trong khi đó, cha của cô dâu là Nelson Peltz - người sở hữu khối tài sản lên đến 1,67 tỷ USD và được cho là "giàu gấp 5 lần David Beckham" - sẽ tài trợ chi phí cho đám cưới.

Hôn lễ của cặp đôi Brooklyn - Nicola được dự đoán sẽ là một sự kiện bùng nổ, khi kết hợp hai gia đình thượng lưu và có sự tham gia của rất nhiều ngôi sao nổi tiếng Hollywood.

Minh Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới