SAO » Chuyện làng sao

Cậu cả nhà Beckham lái xe điện cổ trị giá hơn 11 tỷ mà bố tặng đi uống cà phê ở Tây Hollywood

Thứ năm, 27/04/2023 09:54

Mới đây, Brooklyn Beckham được phát hiện đang lái chiếc Jaguar cổ trị giá 500.000 USD (hơn 11 tỷ đồng) khi đi ra ngoài uống cà phê ở Tây Hollywood.

Brooklyn Beckham tiếp tục được nhìn thấy lái chiếc xe điện cổ Jaguar XK140 năm 1954 băng qua mọi con phố cùng người bạn của mình. Nam đầu bếp diện chiếc áo phông đen in họa tiết kết hợp mũ lưỡi trai đồng điệu. Có vẻ như anh rất hạnh phúc khi sở hữu chiếc xe này. Bởi trước đó, cậu cả nhà Beckham đã nói về tình yêu của mình đối với ô tô trong một cuộc phỏng vấn với GQ.

Brooklyn Beckham khoe chiếc Jaguar XK140 năm 1954 hơn 11 tỷ đồng khi đi uống cà phê ở Tây Hollywood

Được biết, chiếc xe là quà cưới mà vợ chồng David Beckham tặng cho Brooklyn và con dâu Nicola. Chiếc xe cổ đã được điện khí hóa và tái thiết kế bởi công ty Lunaz, nơi David Beckham nắm giữ 10% cổ phần từ tháng 6/2021.

Vào tuần trước, Brooklyn Beckham đã tới mừng sinh nhật lần thứ 49 của mẹ Victoria. Anh đã kỷ niệm dịp đặc biệt này bằng cách chia sẻ một bức ảnh chụp chung với gia đình lên Instagram. Thông qua bức ảnh, Brooklyn cầm chiếc bánh sinh nhật được trang trí bằng những bức ảnh Polaroid. Nicola cũng có mặt tại bữa tiệc, đập tan tin đồn bất hòa mẹ chồng - nàng dâu trước đó.

Brooklyn Beckham và nữ diễn viên 28 tuổi đã kết hôn trong một lễ cưới xa hoa diễn ra vào tháng 4 năm ngoái. Trong một cuộc phỏng vấn với Cosmopolitan, Nicola mở lòng về kế hoạch lập gia đình.

“Chúng tôi chắc chắn muốn có con... Brooklyn thực sự muốn có con ngay bây giờ, nhưng trước tiên tôi muốn làm một vài điều nữa trong sự nghiệp của mình”, Nicola Peltz chia sẻ. Cô cũng xem cuộc hôn nhân của cha mẹ mình như một hình mẫu để noi theo.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)