SAO » Chuyện làng sao

Cậu cả nhà Beckham mặt mày cau có, căng thẳng khi vướng vào tranh chấp chỗ đậu xe ở Tây Hollywood

Thứ hai, 26/02/2024 10:51

Brooklyn Beckham đã vướng vào một vụ tranh chấp khi anh cố gắng đỗ xe ở Tây Hollywood vào ngày 25/2 vừa qua.

Mới đây, cậu cả nhà Beckham được nhìn thấy đang loay hoay trong chiếc ô tô của mình tại một vịnh trong thành phố. Anh nhanh chóng đối mặt với một người đàn ông lạ mặt, người này tỏ ra khó chịu trước việc nam đầu bếp đầy tham vọng chiếm chỗ. Brooklyn sau đó mở cửa xe để nói chuyện rõ ràng với người đàn ông với vẻ mặt thiếu kiên nhẫn.

Brooklyn Beckham căng thẳng khi vướng vào tranh chấp chỗ đậu xe ở Tây Hollywood

Vụ tranh chấp chỗ đậu xe xuất hiện sau khi có thông tin cho rằng bạn gái cũ Brooklyn - Hana Cross hiện đang hẹn hò với anh trai của vợ anh - Bradley Peltz, 34 tuổi ở Los Angeles. Một nguồn tin đã phát hiện ra cặp đôi này tại quán cà phê Cabana của khách sạn Beverly Hills. “Cả hai trông rất thân mật và giống như họ đang xác nhận mối quan hệ. Có vẻ như Bradley không bận tâm rằng Hana từng có mối quan hệ nghiêm túc với chồng của em gái anh”, nguồn tin tiết lộ.

Brooklyn bắt đầu hẹn hò với Nicola ngay sau khi anh chia tay Hana và họ kết hôn vào năm 2022. Hana đã viết một bài hát tâm trạng chỉ trích về người yêu cũ vào năm 2020 và bạn bè khẳng định người đàn ông đó chính là Brooklyn: “Bạn đã làm tan nát trái tim tôi và nói chúng ta hãy làm bạn nhưng tôi không bao giờ nghe thấy tin tức gì từ bạn nữa và điều đó thật là ác ý. Tôi thấy chúng ta là như vậy còn bạn lại coi tôi là tạm thời và điều đó thật khó khăn. Tôi bối rối và buồn, tôi không biết mình đã làm gì nhưng bạn nói đó không phải lỗi của tôi nhưng không có lý do thì làm sao tôi biết được?...”.

Brooklyn bắt đầu hẹn hò với Nicola ngay sau khi anh chia tay Hana

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới