SAO » Chuyện làng sao

Cậu cả nhà Beckham ôm hôn bà xã không ngừng trong nhà hàng

Thứ năm, 30/06/2022 21:15

Brooklyn Beckham và Nicola Peltz đang trong kỳ nghỉ tân hôn ngọt ngào ở Pháp.

Đôi uyên ương Brooklyn Beckham và Nicola Peltz hôn nhau trong nhà hàng ngoài trời ở Saint-Tropez, Pháp, còn đi dạo quanh thành phố biển và tận hưởng buổi tối lãng mạn. Họ được nhiều người nhận ra. Con trai Beckham và vợ đang tận hưởng tuần trăng mật muộn ở châu Âu. Brooklyn chia sẻ bài đăng trên trang cá nhân cho thấy Nicola xúc động khi nghe bản tình ca Can't Help Falling in Love được phát trong nhà hàng. "Chúng tôi đã thưởng thức trọn vẹn ca khúc này vào ngày đầu tiên của tuần trăng mật", Brooklyn chú thích và bày tỏ thêm: "Anh yêu em nhiều lắm, em yêu".

Cặp vợ chồng son Nicola Peltz và Brooklyn Beckham được nhìn thấy đi dạo trên đường phố ở xã ven biển St Tropez của Pháp.

Người mẫu 27 tuổi mặc váy xanh in hoa mỏng tang lộ nội y đen sexy. Cô hoàn thiện vẻ ngoài nữ tính với khăn đội đầu, túi kẹp nách và đôi sandal đế "bánh mì". Trong khi đó, cậu cả nhà Beckham mặc áo vải lanh trắng kết hợp với quần tây ống rộng màu be và giày thể thao đồng bộ. Phụ kiện đi kèm là mắt kính đen, vòng cổ, đồng hồ và nhẫn cưới.

Chàng trai 23 tuổi được Nicola kể đang thăng hoa với công việc làm đầu bế, không còn áp lực chuyện phải làm hài lòng mọi người về nghề nghiệp của mình. Từng thử sức với vai trò nhiếp ảnh gia và người mẫu chuyên nghiệp, tuy nhiên gần đây, Brooklyn đã chuyển sang công việc bếp núc. Anh phát hành show nấu ăn Cookin' with Brooklyn từ tháng 12/2021. Brooklyn ban đầu bị chê kém cỏi vì chưa qua đào tạo bài bản vẫn tham gia chương trình nấu ăn.

"Cuối cùng anh ấy đã tìm thấy chân lý trong sự nghiệp. Từ ngày bùng dịch, anh ấy chỉ muốn xuống bếp. Vào một ngày nọ, Brooklyn và tôi bắt đầu ghi lại video làm bếp. Tôi đã hỏi chồng rằng: 'Đây có phải những gì anh yêu thích?'", Nicola chia sẻ. Nữ diễn viên sinh năm 1995 cho biết cha cô - tỷ phú Nelson Peltz - đã cho con rể lời khuyên về hướng đi mới. Cuộc gọi tâm sự giữa chồng mình và cha đẻ cũng được cô nghe thấy.

Đầu bếp 23 tuổi vẫn đang đắm say trong cuộc sống tân hôn và cô vợ xinh đẹp. Trong lúc đi dạo, anh không ngần ngại khoác tay qua vai Nicola, kéo vợ vào lòng rồi hôn lên má ngọt ngào.

Tuần trước, Nicola đã chia sẻ về ông xã kém tuổi trên Tạp chí Tatler. Theo đó, cô tiết lộ Brooklyn xác định trở thành đầu bếp là sự nghiệp hoàn hảo của anh và cảm thấy như "ở trên thiên đường" sau nhiều năm chịu đựng áp lực từ dư luận vì "cái bóng" quá lớn của bố mẹ. Trước đó, Brooklyn thử sức làm người mẫu và nhiếp ảnh gia nhưng đều không thành công.

Vào ngày 9/4 (giờ Mỹ), Brooklyn Beckham và Nicola Peltz tổ chức lễ cưới trong dinh thự triệu USD ở Palm Beach, bang Florida. Trong ba ngày diễn ra hôn lễ, anh ninh được thắt chặt. Khách mời được yêu cầu không chụp ảnh, quay video. Hiện tại, vợ chồng Brooklyn sống và làm việc ở New York, Mỹ. Từ sau lễ cưới, cậu cả nhà Beck chưa về Anh thăm gia đình.

Sau khi đi dạo, cặp đôi dừng chân dùng bữa tối tại một nhà hàng ngoài trời.

Cặp đôi tiếp tục khoe ân ái bằng loạt nụ hôn nồng cháy trên môi và cổ.

Xung quanh đông người nhưng đôi vợ chồng son như đắm chìm trong thế giới riêng của mình.

Trong cuộc phỏng vấn gần đây, Nicola cho biết, chồng cô đã nhận được rất nhiều lời khuyên về sự nghiệp từ cha cô, tỷ phú Nelson Peltz. Ngoài ra, chính cô là người gợi ý cho Brooklyn trở thành đầu bếp khi nhận thấy anh thực sự yêu thích công việc đó và luôn nói về chuyện bếp núc trong thời gian dịch bệnh COVID-19 bùng phát.

Maii (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới