SAO » Chuyện làng sao

Cậu cả nhà Beckham thản nhiên ôm 'gái lạ' trên phố

Thứ bảy, 16/01/2016 10:16

Cậu cả nhà Beckham vừa xuất hiện trên đường phố London và có những hành động rất thân mật với những người bạn của mình.

Brooklyn Beckham vừa có một kỳ nghỉ ấm áp cùng gia đình và bạn gái tin đồn Sonia Ben Ammar. Mới đây, cậu cả nhà Beckham đã xuất hiện ở London và có chuyến đi dạo cũng như ăn trưa giản dị với nhóm bạn của mình. Ngôi sao 16 tuổi tinh nghịch cười đùa và có lúc đã ôm từ sau lưng với 1 cô gái trẻ ngay trên đường phố.

Cậu cả nhà Beckham thản nhiên ôm 'gái lạ' ngay trên phố

Khi xuất hiện trên phố Brooklyn mặc trang phục giản dị với quần jean và áo dài tay. Anh tỏ ra khá thân thiện với những người bạn của mình, liên tục cười đùa và còn ghé mặt qua cửa kính một chiếc ô tô để trò chuyện với ai đó.

Cậu cả nhà Beckham khá thân thiện và vui vẻ khi xuất hiện ở đường phố London

Brooklyn Beckham vừa có một chuyến nghỉ đông cùng gia đình ở Maldives. Anh được cho là đang hẹn hò với siêu mẫu Sonia Ben Ammar

Brooklyn cùng cha mẹ và những người em của mình vừa có một chuyến nghỉ đông ở Maldives. Điều đặt biệt là có vẻ như bạn gái tin đồn của anh là siêu mẫu người Pháp - Sonia Ben Ammar cũng góp mặt trong chuyến đi này. Brooklyn đã đăng một bức hình tình cảm lãng mạn khi ôm người bạn bí ẩn được cho là Sonia lên Instagram vào cuối tuần trước. Đặc biệt hơn, vào tháng 10/2015 Brooklyn và Sonia đã có những hành động thân mật khi chờ đợi để đi vào một buổi hòa nhạc.

TiTi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới