SAO » Chuyện làng sao

Cậu cả nhà Beckham vừa bị chỉ trích vì video hướng dẫn nấu ăn tai hại, còn lên cơn ghen với vợ Nicola

Thứ sáu, 06/01/2023 10:08

Trong đoạn video nấu ăn mới nhất, Brooklyn Beckham khá thích thú khi hướng dẫn làm bữa tối truyền thống theo phong cách Michelin.

Mới đây, Brooklyn đã chia sẻ một đoạn video lên Instagram ghi lại khoảnh khắc anh say sưa trình bày hướng dẫn nấu ăn cùng với cựu đầu bếp Michelin Kevin Lee. Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải, người hâm mộ vô cùng sửng sốt trước lượng bơ và dầu sử dụng cho bữa ăn. Một số người nói rằng thịt quá sống khi anh trình bày ra đĩa một cách đầy tự hào.

Brooklyn Beckham khá thích thú khi hướng dẫn làm bữa tối truyền thống theo phong cách Michelin

Người hâm mộ vô cùng sửng sốt trước lượng bơ và dầu sử dụng cho bữa ăn

Họ còn cho rằng thịt vẫn còn sống

“Tôi không nghĩ mình sẽ ăn thịt như vậy”, “Có lẽ cắn cả con bò khi nó đang gặm cỏ” hay “Thật là ngấy. Quả thực quá nhiều dầu”, “Tôi đau tim khi nhìn thấy chúng”,...

Bất chấp những tranh cãi, Victoria vẫn đứng về phía con trai mình, thậm chí còn nói rằng cô ấy sẽ sử dụng công thức của anh làm "nguồn cảm hứng" cho món nướng của riêng mình.

Victoria lên tiếng bảo vệ con trai

Đây không phải là lần đầu tiên Brooklyn vấp phải nhiều tranh cãi. Trước đó, cậu cả nhà Becks đã chia sẻ những mẹo cơ bản với những người theo dõi mình về món bánh mì kẹp thịt, mì spaghetti đơn giản, bít tết cá ngừ hay bánh sandwich... Tất cả đều khiến dân tình khiếp sợ.

Trong khi đó, vợ Nicola lại thân thiết với người bạn thiết kế Giuliano Calza. Thậm chí, Calza còn đặt một nụ hôn nhẹ lên má cô trước khi nữ diễn viên đăng một bức ảnh chụp nhìn đắm đuối Brooklyn. Dường như Brooklyn cảm thấy khá khó chịu khi đã phải tham gia vào trò đùa của cô.

Brooklyn dường như khá ghen tuông khi tham gia vào trò đùa của vợ

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)