SAO » Chuyện làng sao

Cậu cả nhà Becks ám chỉ đã cưới ái nữ tỷ phú nhưng bị dân mạng chế giễu vì tối ngày chỉ biết bám váy phụ nữ

Thứ năm, 02/12/2021 15:13

Netizen để lại không ít bình luận dưới bài đăng của Brooklyn Beckham khi anh chàng liên tục ca ngợi và thể hiện tình cảm với "nửa kia" của mình.

Mới đây Brooklyn có cập nhật trang Instagram với clip quay cảnh vị hôn thê Nicola Peltz ngồi xích đu. Cùng với đó anh chàng kèm theo dòng chú thích: "Không thể tin được anh có cơ hội cưới em. Anh thật quá may mắn".

Brooklyn bị nghi ám chỉ đã kết hôn với Nicola Peltz.

Cũng vì lời chia sẻ trên mà cậu cả nhà Becks bị nghi là đang ám chỉ chuyện đã kết hôn cùng ái nữ tỷ phú. Trên thực tế thì Brooklyn đính hôn với Nicola Peltz vào hồi năm ngoái. Cặp đôi này có lên kế hoạch tổ chức đám cưới nhưng vì dịch COVID-19 nên kế hoạch của họ bị trì hoãn. Tuy chưa về chung một nhà nhưng hai người không ngại chi hàng trăm tỷ để tậu biệt thự riêng.

Trong khi nhiều người khen ngợi Brooklyn và Nicola đẹp đôi, mong họ sớm báo tin hỷ cho mọi người thì cũng có không ít netizen thể hiện sự khó chịu với Brooklyn. Những cư dân mạng này cho rằng con trai của David chỉ giỏi bám váy phụ nữ, chưa làm nên sự nghiệp gì dù có bố mẹ đều là ngôi sao nổi tiếng.

Dân mạng chế giễu cậu cả nhà Becks chỉ giỏi bám váy phụ nữ, suốt ngày đăng ảnh và nịnh vị hôn thê có gia thế khủng.

Cư dân mạng bày tỏ: "Brooklyn tự biến trang cá nhân của anh ta thành trang cá nhân của Nicola Peltz. Đàn ông mà bám váy phụ nữ như vậy thì làm ăn được gì?", "Suốt ngày yêu em mãi mãi, chắc với cô nào Brooklyn cũng có điệp khúc này. Chẳng biết quan hệ giữa hai người có bền lâu?", "Tôi nghĩ họ đã cưới nhau rồi, Brooklyn phải dính lấy ái nữ nhà tỷ phú vì muốn tạo thương hiệu giống bố mẹ mình"...

Brooklyn mới ký hợp đồng trị giá triệu đô với thương hiệu thời trang nổi tiếng.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới