SAO » Chuyện làng sao

Cậu cả nhà Becks bị bắt gặp 'dính như sam' với tình cũ người Pháp

Chủ nhật, 02/04/2017 08:36

Brooklyn và bạn gái cũ Sonia Ben Ammar ôm ấp, cười đùa bên nhau như một cặp đôi đang hẹn hò.

Mới đây, phóng viên bắt gặp Brooklyn Beckham dành cả buổi tối ngọt ngào bên bạn gái cũ Sonia Ben Ammar. Anh chàng và người mẫu gốc Pháp cùng nhau đi xem concert của ca sĩ Ariana Grande được tổ chức tại Los Angeles Forum.

Brooklyn cùng tình cũ người Pháp Sonia Ammar hẹn hò đi xem concert

Trong khi Brooklyn xuất hiện với trang phục sơ mi, quần jeans thì Sonia lại nổi bật với trang phục sử dụng 2 tông màu đen trắng. Chân dài này khoe khéo được vòng eo con kiến cùng đôi chân dài miên man với chiếc quần trắng.

Cặp đôi này ôm ấp, cười đùa với nhau như một cặp đang yêu

Trước khi concert bắt đầu, Brooklyn và Sonia liên tục ôm ấp, cười đùa vui vẻ bên nhau. Hai người có chút ngại ngùng khi biết cánh phóng viên đang theo dõi. Nhìn những hình ảnh tình tứ này, không ít người cho rằng cậu cả nhà Becks đang nối lại tình xưa với Sonia Ben Ammar.

Brooklyn cùng mẹ Vic gặp Sonia trong chuyến đi sang Pháp vào tháng 3 vừa qua

Vào tháng 3 vừa qua, cặp đôi này cũng từng “hẹn hò” vui vẻ nhưng có sự giám sát của Victoria. Nhân dịp 2 mẹ con Brooklyn sang Pháp, Sonia đã đi cùng họ tới thăm quan một số địa điểm nổi tiếng tại đây.

Brooklyn và Sonia Ben Ammar từng hẹn hò với nhau từ tháng 10/2015 đến tháng 3/2016. Sonia năm 1999 là con gái của nhà sản xuất phim Tarak Ben Ammar. Tháng 12 năm ngoái, cặp đôi này có dính tin đồn tái hợp khi Brooklyn bất ngờ liên lạc lại với Sonia.

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới