SAO » Chuyện làng sao

Cậu cả nhà Becks bị chế giễu vì làm nô tì đấm bóp nhưng dáng ngồi vô duyên của ái nữ nhà tỷ phú mới đáng nói

Thứ bảy, 09/10/2021 14:42

Dân mạng để lại những bình luận thiếu tích cực về bức hình mới của Brooklyn và vị hôn thê Nicola Peltz.

Vừa qua Nicola Peltz có đăng tải lên trang cá nhân một số tấm hình giữa mình và Brooklyn. Trong ảnh Nicola mặc áo đen, quần jeans. Brooklyn đứng ở đằng sau dùng tay nắn bóp cổ cho Nicola.

Brooklyn bị chế giễu khi làm nô tì cho ái nữ nhà tỷ phú.

Nhiều cư dân mạng khi thấy cảnh này đã lên tiếng chế giễu cậu cả nhà Becks. Họ cho rằng Brooklyn nhìn chẳng khác một nô tì, chuyên đi phục vụ những phụ nữ giàu có, nổi tiếng. Số khác lại chú ý vào cách tạo dáng vô duyên của Nicola Peltz. Đường đường là ái nữ nhà tỷ phú mà vị hôn thê của Brooklyn chẳng hề giữ hình tượng một chút nào.

Nicola Peltz nhận về bình luận chê bai vì cách tạo dáng vô duyên.

Netizen bày tỏ: "Nhìn Brooklyn thấy thực sự tội nghiệp", "Sao phải đi đấm bóp cho cô vợ chưa cưới vậy không biết", "Con trai Beckham chẳng làm gì ra hồn, chỉ giỏi trăng hoa", "Được cả đôi luôn, nhìn cặp này không cảm tình chút nào"...

Brooklyn đính hôn với Nicola vào năm ngoái. Kể từ đó cho tới nay 2 người dính với nhau như sam. Trong thời gian giãn cách, Brooklyn tập tành nấu nướng còn Nicola giúp quay video rồi chia sẻ lên mạng. Gần đây con trai của David còn được mời tham dự một số hoạt động liên quan đến ẩm thực. Khi xuất hiện trên chương trình "Today Show", Brooklyn trổ tài bếp núc với món bánh mì kẹp theo kiểu Anh. Khán giả cảm thấy thất vọng vì khả năng làm đầu bếp cũng như sự nhạt nhẽo của chương trình khi có sự tham gia của anh chàng.

Brooklyn trổ tài nấu nướng ở chương trình "Today Show" nhưng gây thất vọng trầm trọng.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới