SAO » Chuyện làng sao

Cậu cả nhà Becks bị tình cũ bóng gió là kẻ hèn hạ vì thay bồ nhanh như thay áo

Chủ nhật, 12/04/2020 14:31

Hana Cross, người tình một thời của Brooklyn được cho là đã sáng tác ca khúc mỉa mai anh chàng.

Hana Cross và Brooklyn từng có quan hệ yêu đương mặn nồng. Cặp đôi này công khai hẹn hò vào tháng 12/2018 nhưng lại “đường ai nấy đi” vào hồi tháng 8 năm ngoái. Trước khi chia tay, hai người liên tục xảy ra những cuộc cãi vã ở chốn công cộng.

Cậu cả nhà Becks và tình cũ Hana Cross thời còn mặn nồng.

Mặc dù không biết nguyên nhân Hana và Brooklyn tan vỡ là do đâu nhưng có nguồn tin cho biết vợ chồng David Beckham phản đối chuyện yêu đương này. Ngay sau khi dứt tình với chân dài Hana, cậu cả nhà Becks liền cặp kè với ái nữ nhà tỷ phú Nicola Peltz.

Brooklyn vừa chia tay Hana Cross đã hẹn hò ái nữ nhà tỷ phú Nicola Peltz.

Trong khi Brooklyn vui duyên mới, Hana Cross lại tỏ ra khó chịu. Mới đây, cô còn sáng tác ca khúc với nội dung được cho là đá xéo tình cũ. Lời của bài hát này có đoạn: “Anh làm trái tim tôi tan vỡ và nói rằng chúng ta hãy là bạn của nhau nhưng tôi sẽ không bao giờ liên quan đến anh nữa và đó là sự hèn hạ”.

Hana Cross, người tình một thời của Brooklyn được cho là đã sáng tác ca khúc mỉa mai anh chàng.

Một câu hát khác có nội dung: “Tôi thấy quan hệ giữa chúng ta nghiêm túc nhưng anh lại chỉ coi đó là tạm bợ và đó là sự thô bỉ”. Hana tiếp tục bóng gió: “Tôi bối rối và buồn bã, tôi không biết tại sao anh chia tay nhưng anh nói đó không phải lỗi của tôi. Sao tôi có thể biết nếu chẳng rõ nguyên nhân”. Có thể thấy Hana Cross đau lòng và thất vọng sau khi bị Brookyn đá mà không biết lý do.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới