SAO » Chuyện làng sao

Cậu cả nhà Becks chơi lớn khi lên kế hoạch cùng ái nữ nhà tỷ phú đi hưởng tuần trăng mật giá hàng chục tỷ đồng ngoài trái đất?

Chủ nhật, 30/01/2022 19:38

Bạn bè của Brooklyn Beckham và Nicola Peltz được cho là sẽ tặng cặp đôi này món quà cưới đặc biệt là một chuyến du lịch không gian.

Theo kế hoạch Brooklyn sẽ tổ chức đám cưới với Nicola Peltz vào ngày 9/4 tới. Mới đây có nguồn tin cho biết những người bạn bè giàu có của cặp đôi này sẽ bỏ ra 400.000 bảng Anh (hơn 12 tỷ đồng) để mua vé bay vào vũ trụ cho hai người. Đây được cho là món quà cưới đặc biệt mà Brooklyn và Nicola nhận về trong ngày trọng đại.

Hội bạn bè giàu có của Brooklyn và Nicola đang chuẩn bị quà cưới là vé bay vào vũ trụ cho hai người.

Nguồn tin trên chia sẻ: "Với gia đình Broolyn và Nicola thì thật dễ dàng cho họ có thể lên chuyến bay VIP đầu tiên vào vũ trụ của tỷ phú Richard Branson. Hội bạn giàu có của hai người đang thảo luận việc thành lập câu lạc bộ để gây quỹ mua quà cưới. Họ nghĩ rằng việc tặng quà sẽ là một trong những điểm nhấn quan trọng của ngày kết hôn. Rất nhiều người sẽ tranh giành danh hiệu 'món quà ấn tượng nhất' lễ cưới này. Nhóm bạn trên biết vé báy vào không gian chắc chắn sẽ gây ấn tượng cho những vị khách tỷ phú và nhà Becks cũng như là Peltzes, những người thực sự không cần đến thứ gì vì họ quá giàu".

Ngoài ra, bạn bè của Brooklyn còn hy vọng thỏa mãn được niềm yêu thích nhiếp ảnh của anh chàng bằng cách cung cấp thiết bị máy ảnh từ các hãng bao gồm Kodak cho anh. Họ sắp xếp một thỏa thuận để cậu cả nhà Becks được chụp những bức ảnh tài trợ trong chuyến bay chở 6 hành khách ra ngoài trái đất.

Mặc dù Brooklyn có tinh thần phiêu lưu mạo hiểm nhưng David Beckham thì không như vậy. Trước đó David đã từ chối cơ hội bay vào không gian vì anh cảm thấy quá lo lắng, sợ hãi.

David Beckham từng từ chối cơ hội bay vào không gian vì cảm thấy quá lo lắng.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới