SAO » Chuyện làng sao

Cậu cả nhà Becks có động thái đứng về phía vợ giữa tin đồn cô và mẹ chồng Victoria 'trở mặt'

Thứ ba, 02/08/2022 11:18

Mới đây, Brooklyn Beckham tình tứ nắm tay vợ Nicola Peltz đi dạo trên các con phố tại thành phố New York giữa những tin đồn trở mặt với mẹ chồng Victoria. Lần này, cậu cả nhà Beckham lựa chọn đứng về phía vợ.

Giữa những tin đồn bất hòa giữa Victoria Beckham và Nicola Peltz, thay vì chọn mẹ, Brooklyn lại lựa chọn đứng về phía vợ mình trong những cuộc tranh cãi. Điều này kiến cộng đồng mạng càng chứng thực tin đồn đó là sự thật.

Tin đồn bất hòa giữa Victoria Beckham và Nicola Peltz trở thành sự thật khi Brooklyn không tham gia chuyến du lịch cùng gia đình vào tuần trước

Brooklyn Beckham không tham gia chuyến du lịch cùng gia đình vào tuần trước mà cùng vợ thể hiện tình cảm ngọt ngào tại NYC. Anh nổi bật với làn da ngăm đen trong chiếc áo phông trắng kết hợp với một chiếc quần dài màu xanh nước biển cùng giày thể thao đồng màu.Trong khi đó, Nicola cá tính, mạnh mẽ khi cô diện chiếc áo sơ mi đen cùng quần jean cạp trễ. Nicola lựa chọn cho mình đôi giày cao gót màu đen tuyền trông cô cao hơn hẳn so với chồng.

Brooklyn Beckham tình tứ nắm tay vợ Nicola Peltz đi dạo trên các con phố tại thành phố New York

Cả hai tình tứ trên khắp con phố khiến cư dân mạng không khỏi thích thú. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn hoài nghi liệu bài đăng mới nhất của Nicola có phải là lời “đá xoáy” tới nhà Beckham khi Brooklyn thích sống cùng gia đình Peltz, thay vì đi du lịch với cha mẹ?

Cậu cả nhà Beckham gửi lời chúc chân thành đến bà Bunny. Bà dành tặng cho cháu rể một cái ôm ấm ấp không quên gửi lời cảm ơn đến Brooklyn

Được biết, trước đó, Brooklyn đã tổ chức tiệc với các anh chị em của Nicola cũng là để ngày kỷ niệm sinh nhật lần thứ 94 của bà ngoại Bunny. Brooklyn gửi lời chúc chân thành đến Bunny: “Cháu rất vui và vinh dự khi có mặt tại đây trong bữa tiệc sinh nhật của bà. Bà hôm nay trông rất tuyệt. Cảm ơn bà đã cho cháu một gia đình hạnh phúc như này. Cháu yêu bà rất lắm.” Nghe những lời tâm sự từ Brooklyn, Bunny bất giác mỉm cười. Bà dành tặng cho cháu rể một cái ôm ấm ấp không quên gửi lời cảm ơn đến Brooklyn.

Gia đình nhà Peltz cùng Brooklyn tổ chức tiệc trên chiếc du thuyền xa hoa

Cư dân mạng hoài nghi liệu rằng Brooklyn thích sống với gia đình nhà vợ hơn thay vì đi du lịch cùng gia đình mình

Không những thế, cặp đôi mới cưới cũng có chuyến du lịch trên chiếc du thuyền xa hoa trị giá 200 triệu USD cùng với gia đình vợ. Fans thắc mắc không biết Nicola và Victoria có còn trở mặt với nhau trong những tuần gần đây hay không? Họ lo lắng cho Brooklyn đang rất khó xử đối mặt với cuộc chiến gia đình trong thời gian dài, khi cả hai bên đều là người mà anh yêu quý.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới