SAO » Chuyện làng sao

Cậu cả nhà Becks đã bí mật tổ chức đám cưới với ái nữ tỷ phú?

Chủ nhật, 09/08/2020 09:01

Brooklyn, con trai cả của David Beckham được cho là đã cử hành hôn lễ cùng với vị hôn thê Nicola Peltz.

Brooklyn và Nicola Peltz vui mừng thông báo việc 2 người đã đính hôn vào hồi tháng trước. Mặc dù có nhiều thông tin cho biết cặp đôi này lên kế hoạch tổ chức đám cưới hoành tráng vào năm 2021 tại Anh và Mỹ nhưng mới đây Nicola lại hé lộ việc cô và cậu cả nhà Becks đã bí mật cử hành hôn lễ.

Bằng chứng là ái nữ tỷ phú này có đăng tải lên Instagram Stories hình ảnh Brooklyn đeo một chiếc nhẫn vàng ở bàn tay trái của anh. Theo truyền thống thì khi đàn ông đeo nhẫn như thế này có nghĩa là anh ta đã kết hôn.

Vị hôn thê đăng ảnh Brooklyn đeo nhẫn vàng ở bàn tay trái làm dấy nghi vấn 2 người đã bí mật tổ chức đám cưới.

Vì Nicola chia sẻ hình ảnh mà không kèm theo bất cứ chú thích nào nên khiến người hâm mộ băn khoăn việc cô và Brooklyn đã nên duyên vợ chồng hay chưa. Hiện phía truyền thông đang liên hệ với phía 2 ngôi sao này để có được câu trả lời chính xác.

Brooklyn và Nicola Peltz đính hôn với nhau vào tháng trước.

Brooklyn và Nicola qua lại với nhau sau khi Brooklyn chia tay Hana Cross vào tháng 9 năm ngoái. Cặp đôi này công khai quan hệ tình cảm vào tháng 1 đầu năm. Brooklyn đưa bạn gái về ra mắt bố mẹ trong tiệc sinh nhật hồi tháng 3 của mình. Sau đó 2 người sống chung cùng nhau ở Los Angeles, Mỹ trong thời gian dịch COVID-19 bùng phát. Việc Brooklyn quyết định đính hôn với Nicola ở tuổi 21 khiến cho nhiều người bất ngờ bở anh chàng còn quá trẻ và chưa có sự nghiệp vững chắc.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới