SAO » Chuyện làng sao

Cậu cả nhà Becks khoe nhẫn cưới bằng kim cương hoành tráng nhưng bị 'dội gáo nước lạnh' vì phát ngôn thiếu hiểu biết

Thứ bảy, 23/04/2022 18:23

Brooklyn lại một lần nữa khiến netizen khó chịu khi cho thấy kiến thức hạn hẹp của bản thân về ẩm thực và nấu ăn.

Vừa qua, Brooklyn có đăng tải lên trang Instagram video nấu ăn mới của mình. Trong video, cậu cả nhà Becks thực hiện món Poke Bowl, trong đó có các nguyên liệu cá ngừ, sốt, cơm, bơ, hành lá, đậu dâu tằm và nước cốt chanh.

Suốt quá trình nấu nướng, Brooklyn để lộ chiếc nhẫn cưới bằng kim cương hoành tráng đeo cùng nhẫn đính hôn. Anh chàng tỏ ra rất tự tin với món lần này và cho biết đây là đồ ăn vặt yêu thích của mình.

Brooklyn khoe nhẫn cưới bằng kim cương hoành tráng khi nấu ăn.

Cũng vì phát ngôn trên mà Brooklyn nhận về "gáo nước lanh" từ phía cộng đồng mạng. Họ cho rằng con trai của David đã thiếu hiểu biết còn hay khoe khoang. Netizen bình luận: "Món này dùng cho bữa chính luôn chứ ăn vặt cái gì cơ chứ", "Ăn vặt ư? Thế bữa chính thì trông như thế nào?", "Trước đó còn nói phô mai giống như bơ mà nên cũng không lạ khi cậu ta nói đó là đồ ăn vặt"...

Cậu cả nhà Becks bị dân mạng "dội gáo nước lạnh" khi có phát ngôn thiếu hiểu biết.

Đây không phải là lần đầu tiên Brooklyn bị "ném đá" vì những phát ngôn. Anh chàng tỏ ra không mấy quan tâm đến chuyện cư dân mạng nói gì. Thay vào đó, Brooklyn dồn hết tâm sức cho việc quay video nấu nướng và hoàn tất lễ cưới hoành tráng với Nicola Peltz.

Vào ngày 10/4, Brooklyn đã chính thức nên duyên vợ chồng với Nicola Peltz. Cặp đôi này tổ chức đám cưới với chi phí lên tới 3 triệu bảng Anh tại siêu biệt thự 80 triệu bảng Anh của nhà Peltz sau một thời gian phải hoãn sự kiện trọng đại của cuộc đời vì dịch bệnh.

Đám cưới với chi phí 3 triệu bảng Anh của Brooklyn và ái nữ nhà tỷ phú.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới