SAO » Chuyện làng sao

Cậu cả nhà Becks làm gì mà bị dân mạng 'tạt gáo nước lạnh', thẳng thừng chê bai bất tài vô dụng

Thứ bảy, 04/09/2021 19:20

Brooklyn Beckham tiếp tục trở thành chủ đề bàn tán của cộng đồng mạng khi xuất hiện tại một sự kiện.

Mới đây, Brooklyn đã lên sân khấu trổ tài nấu nướng tại sự kiện thuộc lễ hội âm nhạc Bottlerock ở Napa, California. Theo quan sát, cậu cả nhà Becks ăn mặc đơn giản với áo phông, quần jeans. Anh chàng hỗ trợ đầu bếp Roy Choi làm bánh tacos trước đông đảo người hâm mộ.

Brooklyn trổ tài nấu nướng khi tham gia một sự kiện.

Dưới sự hướng dẫn của đầu bếp, Brooklyn tiến hành xay rau củ trong máy xay sinh tố. Sau đó con trai David dùng muỗng nếm thử hương vị như thế nào.

Dân mạng khi nhìn thấy cảnh Brooklyn thể hiện khả năng bếp núc tỏ ra không mấy thích thú. Nhiều người lên tiếng mỉa mai anh chàng. Họ bày tỏ: "Sao bảo làm nhiếp ảnh gia giờ lại đi nấu ăn vậy? Không biết cậu ta làm cái nghề gì?", "Một nghề còn không nổi giờ lại muốn lấn sân sang lĩnh vực khác", "Bất tài vô dụng nên thử biết bao nghề không làm nổi nghề nào", "Thực sự cậu này sống nhờ bố mẹ rồi kiếm được cô vợ tương lai giàu có, chứ đâu biết làm ăn gì", "Vợ chồng Becks lại chẳng tự hào quá vì con trai trưởng lắm tài nhưng thực sự cậu ta nhiều tật"...

Cậu cả nhà Becks bị dân mạng chê bai bất tài vô dụng khi hết làm nhiếp ảnh gia rồi lại quay sang chuyện bếp núc.

Trước đó, Brooklyn cũng liên tục nhận về những bình luận tiêu cực vì "bám váy" vị hôn thê Nicolas Peltz. Cho đến thời điểm hiện tại, quý tử của Beckham chưa gặt hái được bất cứ thành công nào trên con đường sự nghiệp mà chỉ được biết đến với chuyện ồn ào liên quan đến đời tư.

Gần đây, Brooklyn thường xuyên đăng tải các clip vào bếp nấu ăn lên trang cá nhân.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới