SAO » Chuyện làng sao

Cậu cả nhà Becks lên kế hoạch có con với người tình, dọa tiết lộ bí mật hôn nhân của bố mẹ nếu bị cấm cản yêu đương?

Thứ ba, 02/07/2019 10:37

David và Victoria Beckham được cho là vô cùng lo lắng trước những hành động bồng bột của quý tử Brooklyn trong chuyện tình ái.

Mới đây, có nguồn tin tiết lộ vợ chồng David Beckham cảm thấy bất an dù chuẩn bị đến dịp kỷ niệm 20 năm ngày cưới. Được biết, cựu cầu thủ nổi tiếng thế giới cùng bà xã thực sự lo lắng khi cậu cả Brooklyn hẹn hò với chân dài Hana Cross và thậm chí còn lên kế hoạch sinh con.

David và Victoria Beckham được cho là vô cùng lo lắng trước những hành động bồng bột của quý tử Brooklyn trong chuyện tình ái.

Nguồn tin trên cho hay: “David và Vic đã cảnh báo con trai từ vài tháng trước rằng cậu không nên đưa mối quan hệ tình cảm của mình đi quá nhanh. Tuy nhiên Brooklyn không nghe lời và kể từ đó cũng hiếm khi trò chuyện với bố mẹ. Dĩ nhiên vợ chồng David đau lòng về hành động của con. Họ yêu cầu Brooklyn bỏ bạn gái hiện tại nhưng thay vào đó, Brooklyn và Hana lại trở nên nghiêm túc và liên tục nói về kế hoạch có con. Tất cả mọi người xung quanh biết đây là sai lầm lớn nhưng đôi trẻ từ chối nghe lời khuyên”.

Không chỉ dừng lại ở đó, Brooklyn thậm chí còn dọa tiết lộ bí mật hôn nhân của bố mẹ nếu David và Victoria cấm cản chuyện yêu đương của mình: “Brooklyn biết rõ cuộc hôn nhân 20 năm của bố mẹ ra sao. Nếu David và Victoria không đối xử với cậu như 1 người trưởng thành thì cậu sẽ nổi giận và tiết lộ mọi bí mật của bố mẹ mình”.

Brooklyn bị đồn lên kế hoạch có con với bạn gái và đe dọa tiết lộ bí mật của bố mẹ nếu họ cấm cản chuyện tình cảm.

Phản ứng lại, người phát ngôn của Victoria khẳng định tin tức trên là sai sự thật và xúc phạm nghiêm trọng đến gia đình cô. Vợ chồng Becks không tin con trai họ làm bạn gái có bầu đồng thời cũng phủ nhận việc sự rạn nứt quan hệ giữa Brooklyn và 2 người.

Nguyễn Linh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới